Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới của Lady Gaga cảnh báo nạn hiếp dâm

Nữ ca sĩ 29 tuổi vừa phát hành video âm nhạc mới có tên "Til it happens to you", nhằm cảnh báo nạn hiếp dâm ở các trường đại học Mỹ.

Đây là bài hát được cô thu âm cho bộ phim tài liệu The Hunting Ground của Catherine Hardwicke - đạo diễn của bộ phim Chạng vạng nổi tiếng.

Đây là MV với nhiều cảnh có thể gây sốc cho người xem khi thể hiện nhiều cảnh trần trụi về nạn cưỡng bức tình dục những cô gái trẻ.

Đạo diễn Catherine Hardwicke nhận xét, video đen trắng Til it happens to you với nhiều xúc cảm tái hiện 3 vụ hiếp dâm tại các đại học Mỹ và hậu quả nặng nề cũng như tổn thương mà các nạn nhân phải gánh chịu.

MV mới của Lady Gaga cảnh báo nạn hiếp dâm
Lady Gaga ra mắt video mới với thông điệp cảnh báo nạn tấn công tình dục ở các trường đại học. 

Trong video có hình ảnh của một cô gái (nữ diễn viên Nikki Reed đóng) bị tấn công ngay trong phòng của cô và một phụ nữ khác (ngôi sao Kiersey Clemons đóng) trở thành nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp sau khi tham dự một bữa tiệc với bạn cùng phòng.

Một phần lợi nhuận từ MV này sẽ được quyên góp cho tổ chức giúp đỡ những nạn nhân sống sót sau những vụ tấn công tình dục.

Đây không chỉ là một video nhạc đơn thuần mà là sự đồng cảm và cũng là nỗi đau mà cô ca sĩ nổi loạn Lady Gaga từng phải chịu đựng. Tháng 12 năm ngoái, cô tiết lộ với nhà báo Howard Stern trong chương trình SiriusXM rằng cô từng bị hiếp dâm năm 19 tuổi.

Cô chia sẻ: “Tôi đã trải qua những điều thật kinh khủng và bây giờ đã có thể mỉm cười bởi vì tôi đã trải qua nhiều phương pháp trị liệu về tinh thần lẫn thể chất cùng những liệu pháp tâm lý để xoa dịu và làm lành những vết thương trong nhiều năm qua”.

Trên Twitter, cô viết: “Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu và sự đồng lòng của chúng tôi thông qua bài hát và có lẽ sẽ tìm thấy được một chút gì đó yên bình và biết rằng bạn không cô đơn”.

Trong khi đó, đạo diễn Catherine Hardwicke cho biết: “Tôi hy vọng những hình ảnh trần trụi và thực tế trong bộ phim tài liệu này sẽ gửi đến một thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ rằng chúng tôi cần hỗ trợ những nạn nhân đã rất can đảm tiếp tục với cuộc sống sau những tổn thương mà họ phải gánh chịu khi trở thành nạn nhân của các vụ hiếp dâm”.

Video này đến nay đã nhận được gần 7 triệu lượt người xem sau 3 ngày đăng tải lên YouTube.

Theo N.Xuân/ Tuổi Trẻ

nguồn Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.