Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV bom tấn từ Ed Sheeran, Camlia Cabello và Cardi B: Cực phẩm fan US-UK không thể bỏ lỡ

Siêu phẩm hợp tác của bộ ba đình đám chính thức ra lò.

Như thông báo trước đó, Ed Sheeran, Camila Cabello và Cardi B đã cùng nhau bắt tay vào thực hiện MV cho sản phẩm kết hợp South Of The Border - Ca khúc nằm trong dự án No. 6 Collaborations. Và mới đây, MV South Of The Border cũng đã chính thức được lên sóng trong sự chờ đợi và háo hức của người hâm mộ.

MV South Of The Border - Ed Sheeran, Camila Cabello, Cardi B

Quả đúng như những gì Camila Cabello đã nhá hàng trước đó, MV được thực hiện như một bộ phim hành động thu ngắn với những cảnh quay vô cùng ấn tượng. Trong khi Ed Sheeran hóa thân thành chàng ca sĩ phòng trà lịch lãm (nhưng lại là trùm cuối của MV), thì Camila Cabello tiếp tục phát huy sở trường của mình với tạo hình xinh đẹp và nóng bỏng.

Cardi B có lẽ là 'cây hài' sáng giá trong MV bởi phong thái và giọng điệu không thể lẫn đi đâu được. Cả ba đã liên kết với nhau để thực hiện một phi vụ bí mật để chống lại kẻ thù và tạo nên những cú twist ấn tượng.

Trước đó bản audio South Of The Border đã được phát hành trong album No.6 Collaborations Project của Ed Sheeran và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người nghe. Sự kết hợp từ Ed Sheeran, Camila Cabello và Cardi B đã tạo nên một bài hát mang tiết tấu độc đáo, mới lạ và bắt tai. Với việc ra mắt MV này, ca khúc South Of The Border chắc chắn sẽ có nhiều triển vọng trên các BXH trong thời gian tới.

 

 

Theo sáotả

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.