Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV bị chê của Mỹ Tâm được giới thiệu ở giải thưởng quốc tế

Chưa đầy một ngày kể từ khi đăng tải trên kênh YouTube, MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với những luồng ý kiến trái chiều. Mới đây, trên trang fanpage chính thức của giải thưởng thế giới World Music Awards đã chia sẻ đường liên kết của MV trên YouTube kèm theo dòng giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu, đồng thời gọi cô là siêu sao của Việt Nam (Vietnamese Superstar). 

MV bị chê của Mỹ Tâm được giới thiệu ở giải thưởng quốc tế
MV mới của Mỹ Tâm được giới thiệu trên trang fanpage của giải thưởng World Music Awards.

Các fan của Mỹ Tâm không giấu bất ngờ và phấn khích khi thần tượng được xuất hiện trên fanpage của giải thưởng âm nhạc thế giới. Trước đó, vào tháng 5 năm nay, Mỹ Tâm đã giành giải Nghệ sĩ bán album nhiều nhất vùng lãnh thổ tại lễ trao giải World Music Awards tổ chức tại Monaco. 

Ban đầu, Mỹ Tâm chỉ định ra mắt phiên bản audio ca khúc Vì mình còn yêu để tặng fan trước khi live concert Heartbeat của cô diễn ra. Nhưng với mong muốn đáp lại tình cảm của người hâm mộ khi 35.000 vé xem đêm nhạc đã được phân phối hết, giọng ca sinh năm 1981 đã quyết định thực hiện MV như một lời tri ân đến khán giả. MV này được quay ngoại cảnh tại một khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Bạn diễn của cô là vũ công Lâm Vinh Hải.

Bên cạnh niềm vui vì thần tượng được giới thiệu trên fanpage của một giải thưởng âm nhạc lớn trên thế giới, không ít khán giả cho rằng MV Vì mình còn yêu là một bước lùi của Mỹ Tâm. Trong đó, phần hình ảnh bị nhận xét là đầu tư một cách hạn chế. Bộ váy ống đỏ rực đi kèm khăn voan rườm rà mà Mỹ Tâm diện khi thực hiện MV có phần lỗi mốt. Các góc quay và hiệu ứng hình ảnh cũng bị chê là giống với những MV của thập niên 2000. Ở phần nhạc, dù phối trên nền dubstep hiện đại nhưng giai điệu lại thiếu đi sự sôi động cần thiết. Phần lời ca khúc cũng không tạo được sự thích thú với số đông khán giả.

MV bị chê của Mỹ Tâm được giới thiệu ở giải thưởng quốc tế
Mỹ Tâm tạo dáng gợi cảm trong MV mới - Vì mình còn yêu

Một độc giả bày tỏ sự hụt hẫng: "Mặc dù em rất thương chị nhưng em vẫn không thể lừa dối cảm xúc của bản thân được. Thà chị đừng tung ra bây giờ, để tới ngày 9 chị trình diễn cho khán giả xem ở sân vận động, nó có không khí thì mọi chuyện sẽ khác bây giờ", "Mình thật sự rất yêu mến và ngưỡng mộ Mỹ Tâm, nhưng không vì vậy mà mình phải khen ngợi. Thật sự MV này chưa thể hiện được sự đẳng cấp như các MV trước, nhạc thì na ná như một bài khác của Mỹ Tâm...".

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.