Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Muôn vàn lý do khiến sao Việt muộn màng làm liveshow

Trong khi thế hệ đàn em, ca sĩ trẻ liên tục làm liveshow thì Phi Nhung, Ngọc Sơn, Tấn Minh,… mới có show diễn riêng dành tặng khán giả sau nhiều năm lăn lội trong nghề.

Sắp tới đây, liveshow của nam ca sĩ Tấn Minh sẽ được diễn ra với tên gọi Tấn Minh In the Spolight. Khác với nhiều đồng nghiệp cùng lứa như Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Bằng Kiều đã thành tên tuổi lớn, Tấn Minh chọn con đường âm nhạc riêng lặng lẽ. Đây cũng là một phần lý do trong 20 năm đi hát, anh mới tổ chức đêm nhạc cho riêng mình.
Sắp tới đây, liveshow của nam ca sĩ Tấn Minh sẽ được diễn ra với tên gọi Tấn Minh In the Spolight. Khác với nhiều đồng nghiệp cùng lứa như Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Bằng Kiều đã thành tên tuổi lớn, Tấn Minh chọn con đường âm nhạc riêng lặng lẽ. Đây cũng là một phần lý do trong 20 năm đi hát, anh mới tổ chức đêm nhạc cho riêng mình.
Nam ca sĩ Bước thư tình đầu tiên chia sẻ, những ca khúc cũ từng được anh thể hiện thành công như Phượng hồng, Mối tình đầu cách đây 20 năm sẽ chính là điểm nhấn mới mẻ trong live concert. Trong đêm diễn, Tấn Minh sẽ có màn kết hợp với diva tóc ngắn Mỹ Linh – người bạn thân từ thời trẻ của anh.
Nam ca sĩ Bức thư tình đầu tiên chia sẻ, những ca khúc cũ từng được anh thể hiện thành công như Phượng hồng, Mối tình đầu cách đây 20 năm sẽ chính là điểm nhấn mới mẻ trong live concert. Trong đêm diễn, Tấn Minh sẽ có màn kết hợp với diva tóc ngắn Mỹ Linh – người bạn thân từ thời trẻ của anh.
Là ngôi sao dòng nhạc trữ tình và nhạc nhẽ được giới khán giả bình dân yêu mến cuồng nhiệt thế nhưng Ngọc Sơn cũng chưa từng có một show diễn dành riêng cho người hâm mộ. “Ông hoàng nhạc sến” có hơn 20 năm trong nghề, bên cạnh danh tiếng thì kèm theo hàng loạt scandal khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng không nhỏ.
Là ngôi sao dòng nhạc trữ tình và nhạc nhẹ được giới khán giả bình dân yêu mến cuồng nhiệt thế nhưng Ngọc Sơn cũng chưa từng có một show diễn dành riêng cho người hâm mộ. “Ông hoàng nhạc sến” có hơn 20 năm trong nghề, bên cạnh danh tiếng kèm theo hàng loạt scandal khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng không nhỏ.
Chỉ đến tháng 9 vừa qua, Ngọc Sơn được “bật đèn xanh” khi chương trình Dấu ấn mời anh thực hiện liveshow, nam ca sĩ mới có cơ hội đánh dấu chặng đường ca hát lâu năm đồng thời mang đến hình ảnh mới mẻ, nhã nhặn hơn tới công chúng. Đêm diễn cũng chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục đến xem Ngọc Sơn diễn, vé phát miễn phí sau đó đã được bán ở chợ đen với giá 20.000-50.000 đồng.
Chỉ đến tháng 9 vừa qua, Ngọc Sơn được “bật đèn xanh” khi chương trình Dấu ấn mời anh thực hiện liveshow. Đêm diễn cũng chứng kiến số lượng khán giả kỷ lục đến xem Ngọc Sơn diễn, vé phát miễn phí sau đó đã được bán ở chợ đen với giá 20.000-50.000 đồng.
Tổ chức liveshow riêng là việc không đơn giản với các ca sĩ, một trong những lý do là vì kinh tế tài chính, nữ ca sĩ Hiền Thục là một ví dụ. Tháng 2/2014, Hiền Thục là nhân vật chính trong chương trình Dấu ấn, đây cũng là đêm diễn riêng đầu tiên của nữ ca sĩ sau 25 năm ca hát. Trước đó, Hiền Thục đi lên từ ca sĩ nhí và phát hành khá nhiều album nhưng chưa từng sở hữu liveshow riêng.
Tổ chức liveshow riêng là việc không đơn giản với các ca sĩ, một trong những lý do là vì kinh tế tài chính, nữ ca sĩ Hiền Thục là một ví dụ. Tháng 2/2014, Hiền Thục là nhân vật chính trong chương trình Dấu ấn, đây cũng là đêm diễn riêng đầu tiên của nữ ca sĩ sau 25 năm ca hát. Trước đó, Hiền Thục đi lên từ ca sĩ nhí và phát hành khá nhiều album nhưng chưa từng sở hữu liveshow riêng. Khi được hỏi nguyên nhân, giọng ca Dẫu có lỗi lầm giải thích vì "một mình nuôi con nên phải tiết kiệm". 
Khi được hỏi nguyên nhân, giọng ca Dẫu có lỗi lầm giải thích vì
Cách đây vài năm, nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch nhưng sau đó vì không thể hội ngộ được ê kip sản xuất như kỳ vọng nên cô đành hoãn cho tới khi chương trình Dấu ấn ngỏ lời mời. Trong đêm diễn kỷ niệm chặng đường ca hát, Hiền Thục đã mời cô bạn thân Mỹ Tâm làm khách mời – người gắn bó “bí mật” với cô từ những năm cả hai học chung lớp nhạc viện.
Tháng 5 năm nay, danh ca Khánh Ly bất ngờ thông báo cô sẽ tổ chức đêm diễn ở quê nhà sau 40 năm vắng bóng. Sau thời gian chờ đợi, đêm nhạc Live Concert Khánh Ly được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật biểu diễn đồng ý cấp phép khiến khán giả kỳ vọng.
Tháng 5 năm nay, danh ca Khánh Ly bất ngờ thông báo cô sẽ tổ chức đêm diễn ở quê nhà sau 40 năm vắng bóng. Sau thời gian chờ đợi, đêm nhạc Live Concert Khánh Ly được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép khiến khán giả kỳ vọng.
Vào thời điểm đó, vé xem liveshow có giá từ 900 nghìn cho tới 3,5 triệu đồng. Khi gần tới giờ diễn, vé bị đẩy lên đến 12 triệu đồng/cặp. Đáp lại sự yêu mến của khán giả từ đêm diễn đầu tiên thành công, vào đầu tháng 8, nữ danh ca tổ chức thêm hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì thời điểm làm liveshow lần hai diễn ra khá gần với đêm nhạc đầu nên doanh thu bán vé không được như kỳ vọng.
Vào thời điểm đó, vé xem liveshow có giá từ 900 nghìn đồng cho tới 3,5 triệu đồng. Khi gần tới giờ diễn, vé bị đẩy lên đến 12 triệu đồng/cặp. Đáp lại sự yêu mến của khán giả từ đêm diễn đầu tiên thành công, vào đầu tháng 8, nữ danh ca tổ chức thêm hai đêm nhạc tại Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì thời điểm làm liveshow lần hai diễn ra khá gần với đêm nhạc đầu nên doanh thu bán vé không được như kỳ vọng.
Đầu tháng 10 vừa qua, Phi Nhung là nhân vật chính trong chương trình Sol Vàng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đêm nhạc có tên Thương nhớ người dưng đồng thời là liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ sau hơn 20 năm ca hát. Trong buổi họp báo giới thiệu, Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ lý do cô chưa thể có riêng đêm nhạc cho khán giả là vì thiếu tiền.
Đầu tháng 10 vừa qua, Phi Nhung là nhân vật chính trong chương trình Sol Vàng tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đêm nhạc có tên Thương nhớ người dưng đồng thời là liveshow đầu tiên của nữ ca sĩ sau hơn 20 năm ca hát. Trong buổi họp báo giới thiệu, Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ lý do cô chưa thể có riêng đêm nhạc cho khán giả là vì thiếu tiền.
“20 năm nay rất muốn làm một cái liveshow như những anh chị em bạn bè khác, nhưng vì không có tiền và cũng chưa đủ tiền” – Phi Nhung nói. Mặc dù vào nghề đã lâu và là ca sĩ đắt show nhưng ít ai biết rằng thu nhập của Phi Nhung dành cho việc nuôi dưỡng 17 người con nuôi trong chùa cũng như các hoạt động thiện nguyện khác.  Trước khi liveshow diễn ra, giọng ca Em về kẻo mưa chịu nhiều áp lực khi chuẩn bị, tập dượt để mang đến đêm nhạc thành công tới người hâm mộ.
 
“20 năm nay rất muốn làm một cái liveshow như những anh chị em bạn bè khác, nhưng vì không có tiền và cũng chưa đủ tiền” – Phi Nhung nói. Mặc dù vào nghề đã lâu và là ca sĩ đắt show nhưng ít ai biết rằng thu nhập của Phi Nhung dành cho việc nuôi dưỡng 17 người con nuôi trong chùa cũng như các hoạt động thiện nguyện khác.  

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.