Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Muôn kiểu khởi nghiệp thú vị của thần tượng Hàn

Sehun (EXO) hốt hoảng bỏ chạy khi bị quản lý đeo bám, trong khi Wooyoung (2PM) chiến thắng cuộc thi tuyển nhóm nhạc Wonder Girls.

Cậu em út điển trai của nhóm SHINee không
Ban đầu, Minho (SHINee) không hề muốn gia nhập SM Entertainment. Nhân viên của công ty nổi tiếng đã bám theo Minho hàng tháng trời. Sau vài lần từ chối, Minho cũng xiêu lòng trước những lời "dụ dỗ".
Công ty JYP Entertainment tổ chức buổi tuyển sinh với mục tiêu tìm kiếm nhóm nhạc
Công ty JYP Entertainment tổ chức buổi tuyển thực tập sinh nữ, nhằm tìm thành viên cho nhóm nhạc Wonder Girls. Tuy nhiên, Wooyoung (2PM) lại xuất hiện và xin thử sức. Cuối cùng, tài năng nổi trội đã giúp anh trúng tuyển ở vị trí thứ nhất.
Gương mặt
Gương mặt nổi trội nhất nhóm miss A - Suzy - được phát hiện một cách tình cờ. Khi tham dự vòng thi tuyển cuộc thi Gwangju Super Star K, Suzy gặp một nhân viên của JYP Ent. trong nhà vệ sinh. Người này quyết định thuyết phục Suzy gia nhập công ty ngay lập tức. Sau 10 tháng đào tạo, cô ra mắt cùng nhóm miss A. 
Sunny (SNSD) từng
Sunny (SNSD) từng làm thực tập sinh trong công ty Sugar/Star World Entertainment. Kế hoạch ra mắt trong một nhóm song ca của cô tan tành mây khói do công ty phá sản. Nhờ một người bạn giúp đỡ, Sunny gửi băng demo tới SM Entertainment và trúng tuyển. Ở thời điểm đó, không ai biết Sunny chính là cháu gái của ông Lee Soo Man, chủ tịch công ty. Cô chỉ mất 9 tháng rèn luyện ở SM trước khi gia nhập nhóm SNSD. 
Ban đầu,
Thời trung học, Yesung (Super Junior) đi thi hát vì muốn "lấy le" với một cô gái. Sau khi chiến thắng, anh bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về nghiệp ca hát. Yesung lọt vào mắt xanh của hai công ty lớn SM và YG Ent. Cuối cùng, anh đã chọn SM và trở thành một trong những giọng ca chính của Super Junior. 
Em út
Em út của nhóm SNSD được tuyển vào công ty SM Ent. từ thời tiểu học. Vẻ đẹp của Seohyun thu hút sự chú ý của một quản lý chuyên săn tìm nhân tài của SM nhân một lần đi chung tàu điện ngầm.  
N
Trước khi ra mắt trong SHINee, Jonghyun chỉ là một tay chơi bass. Công ty SM Ent. tuyển anh nhờ vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên, SM đã nhận ra khả năng hát hò ấn tượng của Jonghyun. Cuối cùng, anh chàng may mắn đã chính thức bước lên sân khấu với vai trò giọng hát chính của nhóm SHINee.
Doojoon vốn là thực tập sinh của JYP Ent. Anh bị loại trong cuộc thi Hot Blooded Men. Sau đó, công ty CUBE đã
Doojoon vốn là thực tập sinh của JYP Ent. Anh bị loại trong cuộc thi Hot Blooded Men. Sau đó, công ty CUBE đã thu nạp và biến anh thành một mẩu của nhóm BEAST.
Công ty SM Ent.
Người quản lý của SM Ent. để mắt tới Changmin (TVXQ) nhờ xem anh chàng chơi cầu lông trong giờ thể dục. Nhưng Changmin không hề có hứng thú đầu quân cho đại gia Kpop. Sau đó, mẹ của anh - vốn là fan của BoA - đã đích thân đưa anh tới buổi thi tuyển. 
Ngoại hình sáng sủa của Sehun
Khi Sehun (EXO) đang ăn vặt trên phố, một nhân viên của SM Ent. đã chú ý tới ngoại hình sáng sủa của anh chàng. Khi người này tìm cách nói chuyện, anh chàng ngây thơ đã bỏ chạy vì nghĩ đó là kẻ gian. Sau 30 phút rượt đuổi, Sehun mới hiểu ra vấn đề và nhận lời tham gia thi thử.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.