Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MÙA HÈ CUỒNG NHIỆT VỚI ESCAPE SUMMER 2016

Chuỗi lễ hội EDM đình đám Escape Music Festival sắp trở lại mạnh mẽ & hoành tráng hơn với phiên bản mùa hè 2016. Sau nhiều thành công nhất định, Escape Summer 2015 – Amazon: Next Invasion, từng “ghi điểm tuyệt đối” và là một trong những kỳ “nhiệt” nhất, với sự xuất hiện của dàn DJ line up “bốc lửa” nhất nằm trong Top 100 DJ Mag như: Dyro, Ferry Corsten, VINAI cùng ca sĩ Tóc Tiên, đã gây sức hút cực mạnh với hơn 20.000 ravers tham dự.

 
 

 
 

 


Hình ảnh Escape Summer 2015 – Amazon Next Invasion
Với phiên bản mùa hè của năm nay, Escape Summer 2016 với chủ đề SUMMER RHYTHM đầy kích thích được diễn ra vào ngày 21/5 tại Phú Mỹ Hưng - Quận 7 sẽ là cơ hội duy nhất để các raver lặp lại lịch sử “té nước” EDM có một không hai tại Việt Nam. Đến với lễ hội lần này, các raver sẽ bất ngờ với những điều thú vị và hoàn toàn mới lạ mà ban tổ chức đã ưu ái ‘đầu tư” cho Escape Summer 2016.
 


 
Để đem đến một lễ hội EDM mùa hè “độc-chất”, Escape Music Festival đã quyết định táo bạo khi kết hợp “3 trong 1”: pool party, foam party và cả âm nhạc EDM trong cùng một ngày tại Escape Summer 2016 – SUMMER RHYTHM. Đặc biệt, ban tổ chức còn “đầu tư” hẳn một hồ bơi ngay sát sân khấu và “quả phao” kích thước khủng ngay tại hồ bơi chính để các raver “tăng thêm hứng khởi” vẫy vùng dưới làn nước mát, nghịch bọt tuyết trắng xóa, và quẫy tưng bừng với những track nhạc EDM xuyên suốt nhiều giờ liền. Đây chắc chắn sẽ là một sự kếp hợp hoàn hảo không thể bỏ qua trong mùa hè này. Do đó, các raver đừng bỏ lỡ cơ hội “hiếm có khó tìm” để tận hưởng cả ba party trong cùng một ngày với dàn DJs nổi tiếng trong và ngoài nước.


 
Foam Party ( Hình minh họa)
 
 


Ngoài ra, danh tính của của cặp DJ đầu tiên tham gia Escape Summer 2016 đã được hé lộ, gây ra một làn sóng “thổi bay” lượng vé khủng chỉ trong tích tắc, khiến các raver đừng ngồi không yên. Những cái tên tiếp theo sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Escape Summer – SUMMER RHYTHM dự sẽ lập “chiến tích” và “tự phá kỷ lục” năm ngoái khi vượt hơn con số 20.000 người tham dự.
Tên tuổi lẫy lừng “mở màn” cuộc chơi chính là bộ đôi DJ Heatbeat – thuộc top 100DJMag. Những bài biểu diễn của Heatbeat luôn là tâm điểm ở các lễ hội âm nhạc điện tử như A State Of Trance, Tomorrowland, Ultra Music Festival. Ba năm liền đứng trong top 100 DJ hàng đầu thế giới được bình chọn bởi tạp chí DJ Mag, Heatbeat đã khẳng định được vị trí của mình, một ngôi sao đang lên trong dòng nhạc Trance. Sự phá cách khi kết hợp nhiều dòng nhạc với nhau, âm nhạc của Heatbeat sẽ mang đến cho người nghe những âm thanh tươi mới, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần cảm xúc. Heatbeat là âm nhạc của tương lai, định hình một xu hướng mới trong nền EDM thế giới.
 



Với sức chứa hơn 20.000 người cùng những màn trình diễn âm nhạc của dàn nghệ sĩ đẳng cấp, sân khấu tuyệt đỉnh, ánh sáng ấn tượng và chương trình thưởng thức bia miễn phí, Escape Summer 2016 – SUMMER RHYTHM sẽ bùng nổ để trở thành đêm tiệc khởi động cho một mùa hè cuồng nhiệt. Nhanh tay sở hữu những tấm vé tham dự  để có cơ hội “check in” tại lễ hội EDM mùa hè hoành tráng và khó quên nhất năm 2016.
 

Địa điểm tổ chức:
ESCAPE SUMMER 2016 – SUMMER RHYTHM diễn ra tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Thời gian: 21/05/2016 từ 12h- 0h, miễn phí bia, uống thỏa thích từ 12h – 18h

Hệ thống phân phối vé Escape Summer 2016 online:
http://teetalk.vn/vi/ve-sukien/escapesummer.html
Hotline mua vé:  0909 40 44 90
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập:
Website www.escape-party.com 
Facebook: https://www.facebook.com/escape.vn
 

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.