Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MTV Connection tháng 12 - Noo Phước Thịnh & Những người bạn

Sau hai lần tổ chức thành công, MTV Connection tháng 12 sẽ trở lại cùng quy mô hoành tráng hơn, với nhân vật trung tâm là ngôi sao Noo Phước Thịnh cùng những khách mời thân thiết: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Đỗ Hiếu. Chương trình được tổ chức vào 19:00 tối thứ Năm 17/12 tại sân vận động Hoa Lư số 2 Đinh Tiên Hoàng, và được phát lại trên sóng của MTV Việt Nam.

 

Trong năm 2015, MTV Việt Nam và Noo Phước Thịnh cũng đã cùng cho ra đời một sản phẩm rất ấn tượng, đó chính là MV ca khúc M Tuyệt Vời – The MTV Song. Đợt MTV Connection cuối cùng của năm 2015 sẽ tổng kết lại một năm lao động miệt mài với nhiều sản phẩm chất lượng của kênh MTV Việt Nam, của cá nhân Noo Phước Thịnh. Đặc biệt hơn, MV mới nhất Really Love You của Noo Phước Thịnh cũng sẽ được chính thức ra mắt trong đêm MTV Connection lần này. Được bấm máy tại thành phố cổ Kanazawa - Nhật Bản, Really Love You là sản phẩm thứ hai của Noo với cương vị là đại sứ du lịch Nhật Bản sau MV Mãi Mãi Bên Nhau năm ngoái.

 

MTV Connection lần này cũng sẽ là món quà sinh nhật lớn dành cho Noo Phước Thịnh khi trở thành cầu nối giúp Noo gửi lời tri ân bằng âm nhạc đến các fan. Hơn 15 ca khúc đã được Noo Phước Thịnh chuẩn bị để giành tặng khán giả trong đêm diễn. Những người bạn thân thiết của Noo cũng sẽ mang đến cho đêm liveshow những món quà vô cùng thú vị: Đàn chị Phương Thanh sẽ có một sự kết hợp được Noo bật mí rằng sẽ rất bất ngờ. Những bản hit đình đám với đàn chị Hồ Ngọc Hà cũng sẽ được làm mới lại. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Đỗ Hiếu cũng sẽ có thật nhiều ngạc nhiên thú vị được giữ kín đến phút chót, dành cho Noo và cho khán giả MTV.

 

MTV Connection tháng 12 sẽ tiếp tục là một chương trình không bán vé, hoàn toàn dành cho các fan của MTV. Fan có thể có cơ hội giành được những tấm vé của chương trình khi truy cập vào fanpage của MTV Việt Nam hoặc từ nhà tài trợ kem Merino. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh MTV Việt Nam trong thời gian ngay sau khi diễn ra.








VỀ MTV CONNECTION
Mini concert MTV Connection là chương trình âm nhạc định kỳ của kênh MTV Việt Nam được tổ chức hàng tháng tại những địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ trong thành phố. Được bắt đầu từ tháng 10/2015 với show diễn MTV Connection – Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan, MTV Connection đã trở thành chiếc cầu nối giữa kênh MTV với nghệ sĩ và giới trẻ, đúng như tên gọi Kết Nối - Connection. Với những nghệ sĩ hàng đầu và các màn trình diễn đỉnh cao, MTV Connection là một sân chơi hoàn toàn thuộc về MTV fan khi chương trình không bán vé. Fan có thể dễ dàng có cơ hội tham gia đêm diễn khi truy cập vào fanpage của MTV Việt Nam. Những phần đặc sắc nhất của MTV Connection được phát lại trên sóng của kênh MTV Việt Nam ngay sau khi liveshow kết thúc và được đưa tin liên tục trong MTV News, MTV Thích Mê, MTV VIP Access cùng các chương trình đồng hành khác.

 

Theo mtvvietnam.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.