Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr. Đàm, Tuấn Hưng hội ngộ trong đêm nhạc xưa

Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt, dành tặng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chương trình ca nhạc mang tên MenShow với chủ đề nhạc xưa diễn ra vào ngày 20/10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đêm nhạc có sự tham gia của những nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Tuấn Hưng, Hoài Lâm. 

Mr. Đàm, Tuấn Hưng hội ngộ trong đêm nhạc xưa
Ca sĩ Loki Bảo Long trở lại sân khấu sau thời gian "mất tích". 

Vốn là người gắn bó với dòng nhạc xưa, trong chương trình sắp tới, Mr. Đàm hát những tình khúc nổi tiếng như Biển tình, Biết nói gì đây, Sương lạnh chiều đông

Huấn luyện viên Giọng hát Việt chia sẻ: "Nhạc xưa mà hát tại sân khấu Hà Nội luôn mang đến cho tôi sự hào hứng. Khán giả thủ đô có gu thưởng thức nghệ thuật rất tinh tế. Vì thế, khi tiếng hát cất lên chạm được đến trái tim mọi người, nhận được những tràng vỗ tay là hạnh phúc lớn với ca sĩ". 

Riêng với Tuấn Hưng, sự góp mặt của anh trong đêm nhạc khiến nhiều khán giả tò mò bởi anh gắn liền với dòng nhạc trẻ sôi động. Giọng ca Nắm lấy tay anh tâm sự, anh sẽ hát nhạc xưa với tất cả sự đồng điệu trong tâm hồn của người Hà Nội.

Mr. Đàm, Tuấn Hưng hội ngộ trong đêm nhạc xưa
Xuân Bắc đảm nhận vai trò MC. 

Bên cạnh đó, giọng ca từng gây chú ý ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn -Loki Bảo Long cũng bất ngờ trở lại sân khấu sau thời gian dài "mất tích". 

Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Một điều thú vị được ban tổ chức tiết lộ là tất cả khán giả nữ đến xem show đều được nhận quà do đích thân Xuân Bắc tặng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.