Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mr. Đàm bất ngờ nằm liệt giường khi đang đi hát ở châu Âu

Hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh khiến người hâm mộ của anh không khỏi xót xa.

Tối 19/9, Mr. Đàm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh trong chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Nam ca sĩ cho biết thêm, hiện anh đang phải ở yên một chỗ, không thể tiếp tục biểu diễn vì bị kiệt sức và làm việc quá nhiều.

mr. dam bat ngo nam liet giuong khi dang di hat o chau au hinh anh 1

Mr. Đàm chia sẻ hình ảnh nằm viện trong chuyến lưu diễn tại trời Tây.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ một bài viết khá dài như lời tâm sự của anh dành cho chính mình.

“Đàm ơi, bạn phải khoẻ và phải trẻ, vì bạn chính là cỗ máy để kéo cho cả đoàn tàu của bạn. Khán giả không cần biết bạn làm gì, họ chỉ biết dạo này bạn già hay trẻ, mập hay ốm, khoẻ hay yếu, phong độ hay đi xuống, thế thôi!”, Mr. Đàm tâm sự.

Giọng ca “Hello” cho biết thêm, hiện anh đang trong tình trạng giống như một cái nhà máy đang hoạt động sản xuất bỗng dưng bị cúp điện đột ngột.

mr. dam bat ngo nam liet giuong khi dang di hat o chau au hinh anh 2

Nam ca sĩ cho biết, anh đang bị "sập nguồn" vì làm việc quá sức.

“Tôi chỉ ước gì mình cũng có một người của riêng mình, người đó phải là người tôi yêu thương, là người mà khi tôi bệnh hoặc khi về già, hoặc những lúc thế này, chỉ có người đó vào đưa thuốc thì tôi mới uống. Người đó đang ở đâu?”, nam ca sĩ tâm sự.

Ở dưới phần bình luận, rất đông khán giả cùng bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự lo lắng dành cho Mr. Đàm. Mọi người cũng không quên khuyên “ông hoàng nhạc Việt” nên dành thời gian nghỉ ngơi, nhanh chóng hồi phục sức khoẻ thay vì ôm đồm công việc quá nhiều.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.