Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Một Vũ Cát Tường sôi động với 'Don't you go'

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice mùa thứ 2 tiếp tục khiến những người yêu nhạc thổn thức với ca khúc mới "Don’t you go".

Là một trong những ca - nhạc sĩ cá tính, Vũ Cát Tường tạo được dấu ấn riêng bằng những sản phẩm âm nhạc mang đậm bản sắc cá nhân. Sau thời gian im ắng để lấy lại năng lượng, cô lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới Don’t you go. Đây là bài hát theo thể loại Soul RnB với phần phối khí của Khắc Hưng – tác giả của bản hit Sau tất cả.

Mot Vu Cat Tuong soi dong voi 'Don't you go' hinh anh 1
Cát Tường tiếp tục theo đuổi hình ảnh cá tính. Ảnh: Kỳ Anh

Don’t you go có giai điệu tưng bừng đầy sức sống khác với những bản ballad có tiết tấu nhẹ nhàng lãng mạn trước đây của Vũ Cát Tường.

Lý giải về sự thay đổi này, cô cho biết: “Với ca khúc Mơ, thầy Đức Trí đã nói tôi là một trong số ít những người làm nhạc trẻ đi theo dòng nhạc neo soul. Với bài hát mới này tôi muốn tiếp tục đi theo con đường đó. Trước đây khi phát hành một tác phẩm, tôi hay nói về câu chuyện, về hoàn cảnh sáng tác nhưng lần này tôi không muốn nói thêm điều gì. Don’t you go đơn giản là một ca khúc về tình yêu và hãy để giai điệu nói lên tất cả. Có những bài hát tôi “chơi” với ca từ, và có những bài hát tôi sẽ tung hứng về phần giai điệu. Đây là trường hợp thứ 2”.

Hiện, Vũ Cát Tường đã tốt nghiệp đại học, cô đang tập trung toàn bộ năng lượng để phát triển sự nghiệp sáng tác và ca hát thay vì phân vân lựa chọn giữa học tiếp và âm nhạc như trước đây. “Sáng tác giống như là hơi thở của tôi vậy. Có khi tôi ngồi vào piano nửa tiếng là có thể cho ra đời một giai điệu mới”, nữ nhạc sĩ tâm sự.

Năm 2016, ca sĩ 9X sẽ tập trung thời gian và tâm sức dành cho âm nhạc với hàng loạt các single và cả mini album ra mắt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.