Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Một năm bi thương của làng nhạc Hàn

Kpop 2014 đã phải chứng kiến không ít cái chết thương tâm do tai nạn, tự sát, bệnh tật.

Ngày 8/1, Leeteuk (Super Junior) rơi lệ trong đại tang của gia đình. Một mình chăm sóc cha mẹ bị bệnh
Ngày 8/1, Leeteuk (Super Junior) rơi lệ trong đại tang của gia đình. Anh gần như suy sụp trước sự ra đi cùng một lúc của bố, ông nội và bà nội. Một mình chăm sóc cha mẹ già bị bệnh cùng áp lực cuộc sống, bố Leeteuk - ông Park Young In - đã chủ động chấm dứt mạng sống của bố mẹ mình, sau đó treo cổ tự sát. Lúc đó Leeteuk đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng anh được phép trở về nhà chịu tang vài ngày ngắn ngủi. Fan ở khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chia buồn, động viên trưởng nhóm Super Junior vượt qua khó khăn.
Mất mát khác trong tháng 1 của Kpop là cái chết của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hanna (hoặc Hannah). Sinh năm 1981, cô từng theo đuổi nghiệp hát trong giai đoạn 2002 – 2006 dưới sự quản lý của công ty JYP Entertainment cho đến khi chuyển sang diễn xuất. Những năm gần đây, cô gần như bặt tăm khỏi làng giải trí. Hanna đã tự kết liễu cuộc đời tại nhà mình ở tỉnh Gyeonggi. Cho đến tận tháng 9, tin về cái chết lặng lẽ của cô mới được công chúng biết đến. Trước đó, cô đã phải chống chọi với căn bệnh thần kinh rối loạn hoảng sợ.
Mất mát khác trong tháng 1 của Kpop là cái chết của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hanna (hoặc Hannah). Sinh năm 1981, cô từng theo đuổi nghiệp hát trong giai đoạn 2002 - 2006 dưới sự quản lý của công ty JYP Entertainment cho đến khi chuyển sang diễn xuất. Những năm gần đây, cô gần như bặt tăm khỏi làng giải trí. Hanna đã tự kết liễu cuộc đời tại nhà mình ở tỉnh Gyeonggi. Cho đến tận tháng 9, sự ra đi trong lặng lẽ của cô mới được công chúng biết đến. Trước đó, cô đã phải chống chọi với căn bệnh thần kinh rối loạn hoảng sợ.
Ngày 24/7, làng giải trí Hàn đón thêm tin dữ khi nữ ca sĩ/diễn viên Yoo Chaeyoung trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 41, sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư dạ dày.
Ngày 24/7, làng giải trí Hàn đón thêm tin dữ khi nữ ca sĩ/diễn viên Yoo Chaeyoung trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 41, sau gần 1 năm chống chọi với bệnh ung thư dạ dày. Trong những ngày cuối đời, cô vẫn chăm chỉ hoàn thành công việc DJ phát thanh. Chaeyoung hoạt động khá năng nổ ở mảng nhạc suốt thập kỷ 90. Trong nghiệp diễn xuất, cô được ghi nhớ khi tham gia bộ phim Sex is Zero. Tang lễ của cô được tổ chức giản dị tại bệnh viện ở Seoul. Một số đồng nghiệp như Kim Hyun Joo, Kim Sook, Kim Jang Hoon... đã đến đưa tiễn cô.
Tối ngày 2/9,
Tối ngày 2/9, chiếc ô tô chở nhóm Ladies' Code từ điểm diễn ở Daegu về Seoul đã gặp tai nạn nghiêm trọng. EunB (1992) thiệt mạng ngay bên trong chiếc xe bẹp rúm. Tang lễ của cô gái trẻ xấu số đã được tổ chức sau đó 3 ngày trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè và công chúng. 
Chỉ 4 ngày sau đám tang EunB,
Chỉ 2 ngày sau đám tang EunB, ngày 7/9, thành viên Kwon Rise trút hơi thở cuối cùng trong bệnh viện. Cô đã hôn mê sâu kể từ khi bị tai nạn do não chấn thương nặng. Sự ra đi liên tiếp của 2 người trong nhóm Ladies' Code khiến làng nhạc Hàn chìm trong u ám một thời gian dài. Tương lai nhóm Ladies' Code mới ra mắt năm 2013 trở nên mờ mịt. Trong 3 thành viên may mắn thoát chết, Sojung hiện vẫn phải điều trị sau ca phẫu thuật xương hàm. Tháng 11 vừa qua, cảnh sát tạm bắt giữ quản lý Park - người điều khiển chiếc xe gây tai nạn - với cáo buộc lái xe quá tốc độ.
Ngày 17/10, Kpop rúng động trước vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại chương trình ca nhạc Kpop ở Pangyo Techno Valley, Seongnam, Hàn Quốc. Ít nhất 16 khán giả thiệt mạng và 11 người bị thương nặng do trèo lên hệ thống thông gió để xem nhóm 4minute biểu diễn. Tấm lưới chắn sập khiến tất cả rơi tự do từ độ cao 10m xuống hầm đỗ xe. Dù thuê 300 bảo vệ cho sự kiện và thường xuyên nhắc khán giả vị trí nguy hiểm, ban tổ chức vẫn không thể ngăn được tai nạn thương tâm.
Ngày 17/10, Kpop rúng động trước vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại chương trình ca nhạc ở Pangyo Techno Valley, Seongnam, Hàn Quốc. Sự kiện văn hóa vui vẻ biến thành bi kịch, với 16 khán giả thiệt mạng và 11 người bị thương nặng do trèo lên hệ thống thông gió để xem nhóm 4minute biểu diễn. Tấm lưới chắn sập khiến tất cả rơi tự do từ độ cao 10m xuống hầm đỗ xe. Dù thuê 300 bảo vệ cho sự kiện và thường xuyên nhắc khán giả tránh xa vị trí nguy hiểm, ban tổ chức vẫn không thể ngăn được tai nạn thương tâm.
Dù không hề hay biết vào thời điểm tai nạn xảy ra do đang mải biểu diễn, nhóm 4minute vẫn bị lôi kéo vào vụ taii nạn.
Dù không hề hay biết vào thời điểm tai nạn xảy ra do đang mải biểu diễn, nhóm 4minute rất day dứt về sự cố đáng tiếc. Một thời gian sau đó, nhóm vẫn đeo dải băng đen trong một lần tham dự sự kiện. Bi kịch của vụ tai nạn không dừng lại với 16 người chết, do một nhân viên phụ trách đảm bảo an toàn cho concert đã nhảy lầu tự tử sau đó 1 ngày. Ông Oh (37 tuổi) để lại lời nhắn xin lỗi nạn nhân và gia đình qua mạng xã hội.
Người nghe Kpop gọi năm 2014 là một năm đầy bi thương.
 
Người nghe Kpop gọi năm 2014 là một năm đầy bi thương và xui xẻo. Tháng cuối năm, nhạc Hàn tiếp tục đón nhận tin buồn. Nữ ca sĩ Joanne (Lee Yeon Ji) - từng được gọi là "BoA thứ 2" - đã qua đời ở tuổi 26 tại Mỹ. Cô hôn mê sâu kể từ bị tai nạn giao thông hôm 26/11, cho đến khi ra đi mãi mãi vào ngày 2/12. Bắt đầu đi hát từ năm 2001, sự nghiệp của Joanne vô cùng lận đận do mâu thuẫn với công ty. Năm 2012, cô từng ghi danh cuộc thi Superstar K4 với hy vọng quay lại làng nhạc Hàn nhưng không thành công. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.