Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Modern Talking sang Việt Nam nhưng không đủ 2 thành viên

Giọng ca chính của ban nhạc Đức huyền thoại sẽ có đêm diễn tại Hà Nội vào ngày 26/11. Nhưng một nửa quen thuộc của nhóm là Dieter Bohlen không có mặt.

Sau Boney M, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức trực tiếp giọng hát của ca sĩ Thomas Anders - thành viên ban nhạc quốc tế huyền thoại Modern Talking. Đêm nhạc với tên gọi Modern Talking ft Thomas Anders Live In Concert diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào cuối tháng 11.

Modern Talking là ban nhạc pop thành công nhất nước Đức những năm 1980 với hai thành viên là Thomas Anders (ca sĩ chính, viết lời) và Dieter Bohlen (ông bầu, nhạc sĩ sáng tác và hát bè). Sự kết hợp giữa chất liệu pop disco cùng ca từ đơn giản, dễ nghe dễ nhớ đã giúp họ trở thành hiện tượng toàn cầu khi vừa xuất hiện. 

Modern Talking sang Viet Nam nhung khong du 2 thanh vien hinh anh 1
Ban nhạc Modern Talking với hai thành viên Thomas Anders (ảnh trái) và Dieter Bohlen. Ảnh: Pinterest.

Chỉ qua một đêm, Modern Talking được cả thế giới biết đến và hâm mộ bởi ca khúc đình đám You’re my heart, You’re my soul. Kể từ đó, hàng loạt ca khúc hit ra đời và người hâm mộ vẫn "nằm lòng" đến tận bây giờ như You can win if you want, Cheri, Cheri lady, Heaven will know, Brother Louie, Atlantis is calling, Geronimo’s Cadillac, Give me peace on Earth,...

Tổng số đĩa bán ra của Modern Talking là hơn 130 triệu bản và là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử - trên cả Scorpions, Snap!, Boney M, Sandra, Rammstein...

Sau thời gian vắng bóng, đầu những năm 2000, Modern Talking trở lại với một số buổi diễn. Tuy nhiên, năm 2003 nhóm chính thức ngừng hoạt động. Thành viên Dieter Bohlen cho biết anh muốn tập trung các công việc sản xuất âm nhạc khác và sẽ không tham gia cùng Modern Talking thêm nữa. 

Từ đó tới nay, Thomas Anders vẫn tiếp tục hoạt động với ban nhạc đệm và thực hiện các buổi diễn dưới cái tên Thomas Anders and Modern Talking band.

Modern Talking tượng trưng cho một thời âm nhạc sôi động, thời những giai điệu của Europop phủ khắp các vũ trường, hàng quán, từ châu Âu đến châu Á. Suốt năm tháng ấy, ở đâu người ta cũng nghe nhạc Modern Talking - những giai điệu đơn giản về ca từ và âm điệu nhưng có một ma lực khiến giới trẻ không thể ngồi yên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.