Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mix đồ sành điệu cùng Jessica

Với cách mix & macth thông minh, sáng tạo, cựu thành viên nhóm SNSD trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ.

Phong cách thời trang dễ thương và cực kỳ cá tính của Jessica luôn khiến các teen-fan trên thế giới phải phát cuồng, còn các stylist danh tiếng của Kbiz thì không ngần ngại dành tặng cho cô danh hiệu “nữ hoàng thời trang”.

Với cách mix & macth thông minh, sáng tạo, Jessica trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ. Cộng với danh tiếng từ SNSD, cô luôn là gương mặt "đinh" trên những chiến dịch quảng bá của các thương hiệu thời trang đình đám thế giới, trong đó có Li-ning.

Li-ning x Jessica là dòng sản phẩm thu đông mới mang tên cô và thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng này. Trong vai trò là đại sứ thương hiệu, các sản phẩm Jessica khoác lên người đều do cô trực tiếp tư vấn, đưa ra ý tưởng. Chính vì vậy mà hình ảnh biến hóa linh hoạt các trang phục của Li-ning từ một cô gái sang chảnh, dễ thương cho đến phong cách cực ngầu, cá tính đậm chất thể thao đã nhanh chóng tạo thành cơn sốt, được giới trẻ ráo riết săn lùng.

Nếu là một fashionista khỏe khoắn, năng động và tràn đầy năng lượng; yêu thích vận động và mong muốn sở hữu những bộ đồ thể thao cực chất, còn chần chừ gì nữa mà bạn không cùng Li-ning và Jessica mix&match làm nên cá tính cho riêng mình.

Mix đồ sành điệu cùng Jessica
Mix đồ sành điệu cùng Jessica
Một cô nàng Jessica dễ thương trong sự kết hợp đơn giản giữa bộ đồ nỉ và chiếc áo khoác lông vũ siêu nhẹ.
Mix đồ sành điệu cùng Jessica
Với bộ trang phục này, các cô nàng có thể tự tin tung tăng trên phố hay picnic ngày cuối tuần.
Mix đồ sành điệu cùng Jessica
Đôi khi lại là một cô gái năng động, khỏe khoắn với chiếc áo nỉ hoa phối cùng giày sport trẻ trung.
Mix đồ sành điệu cùng Jessica
Và một Jessica cực ngầu, cá tính với gam màu tím ton-sur-ton kết hợp cùng phụ kiện.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.