Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông

Chia sẻ trong chương trình, Duy Khánh Zhouzhou hé lộ từng giận Miu Lê vài tháng vì lười ra sản phẩm dù đã thu rất nhiều bản demo. Ngoài ra anh chàng còn ra sức 'troll' cô nàng bạn thân của mình.

Tại buổi họp báo ra mắt MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện, hàng loạt ngôi sao đã đến chung vui và chúc mừng Miu Lê như: Trúc Nhân, Trung Quân, Duy Khánh Zhouzhou, Quang Trung, Đạt G, Lãnh Thanh, Karik, nữ ca sĩ MLEE, diễn viên Yoon Trần, Phở Đặc Biệt, cùng dàn viên xuất hiện trong MV Minh Thời, Lan Thy và bé Ngân Chi.

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 0

Chia sẻ trong chương trình, Duy Khánh Zhouzhou hé lộ từng giận Miu Lê vài tháng vì lười ra sản phẩm dù đã thu rất nhiều bản demo. Duy Khánh mong muốn Miu đừng mải mê tập gym nữa mà phải làm việc chăm chỉ, phủ sóng V-Pop. Đồng thời, anh chàng còn hóm hỉnh 'troll' Miu Lê hãy giữ hình ảnh nữ tính như thế này. Miu Lê tuyên bố 'cạch mặt' Duy Khánh Zhouzhou tại các họp báo vì dám 'lật tẩy' tật xấu của cô nàng.

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 1

Miu Lê cũng gửi lời đến xin lỗi khán giả của mình vì đã không chăm chỉ suốt thời gian qua. Nữ ca sĩ thừa nhận bị áp lực khi thấy mọi người ra sản phẩm liên tục. Cô nàng nói sẽ sớm tái ngộ với fan trong một dự án gần nhất có thể là điện ảnh hoặc âm nhạc. 

Vào buổi tối cùng ngày, Miu Lê phát hành 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện', chính thức gia nhập 'vũ trụ' drama của V-Pop. Đặc biệt, sản phẩm này cũng đánh dấu cái bắt tay đầu tiên của bộ ba: Miu Lê, nhạc sĩ ‘nhạc lụi' Vương Anh Tú và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Với thời lượng dài hơn 8 phút, 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' như thước phim ngắn đậm màu điện ảnh, cùng chất hoài cổ đưa người xem về những cảm xúc mộc mạc và chân thật.

MV 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện'

MV 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' kể về chuyện tình của hai diễn viên trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Nhưng rồi người thứ ba xuất hiện khiến cặp đôi liên tục đối mặt với hàng loạt hoài nghi. Cuối cùng, MV đưa ra câu hỏi khiến người xem phải suy nghĩ: Khi chuyện tình kết thúc, nguyên nhân là những hiểu lầm, do cái tôi quá lớn của cả hai hay, do sự xuất hiện của người thứ ba hay đơn giản là do đối phương đã thực sự thay lòng?

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 2

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 3

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho hay ‘Giá như cô ấy chưa xuất hiện' là MV mà cô phải tốn nhiều nước mắt nhất từ trước đến nay. ‘Từ lúc có bài hát đến lúc thu âm đến MV, Miu cứ khóc hoài vì bài hát quá buồn. Trong quá trình quay, kịch bản của MV cũng làm Miu nhiều lần suy nghĩ đó. Vì Miu nhận ra người thứ ba xuất hiện có thể trở thành thử thách để những tình yêu thực sự có cơ hội chứng minh. Người thứ ba thực sự không đáng trách, nếu có thì phải là người cho phép người thứ 3 chen ngang trong cuộc tình'.

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 4

Cùng với khả năng diễn xuất, giọng hát của Miu Lê trong lần trở lại này cũng được đánh giá cao. 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' có cách dẫn dắt giai điệu và đi ca từ quen thuộc của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Giai điệu da diết kết hợp với những phần luyến láy, ngân vang khoe được nhiều ưu điểm trong chất giọng tự sự và cho thấy những quãng giọng sáng của Miu Lê.

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 5

Sau 1 năm trở lại, Miu Lê vẫn chọn cách tiếp cận khán giả ‘chậm mà chắc' nhưng ở phong cách trưởng thành hơn, mức độ đầu tư mạnh tay hơn. Chính sự điều đó càng khiến nhiều người nghĩ MV này sẽ làm nên chuyện.

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 6

Miu Lê bày tỏ: ‘Thực sự, nếu MV 'Giá như cô ấy chưa xuất hiện' lọt top Trending thì Miu và ê-kíp rất vui. Nhưng Miu hoàn toàn không đặt nặng mục tiêu đó. Miu chỉ mong ca khúc càng có nhiều người biết thì càng tốt. Trước giờ, Miu không hề áp lực với chuyện lọt top Trending khi ra mắt sản phẩm mới. Quan trọng là khán giả đón nhận và cảm được bài hát là Miu hạnh phúc rồi'.

Hình ảnh một số nghệ sĩ tại sự kiện:

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 7

Miu Lê và Karik

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 8

Vợ chồng Lê Thuý - Đỗ An

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 9

MLee và Quốc Anh

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 10

Quang Trung

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 11

Phở Đặc Biệt, NSX Aiden, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện

Miu Lê tuyên bố 'cạnh mặt' Duy Khánh vì dám kể xấu bạn trước đám đông 12

Đạt G, Du Uyên và Trung Quân.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.