Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Tú phản pháo tin đồn 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng

Nữ siêu mẫu mong mọi người bớt suy xét và xác minh vấn đề trước khi bàn luận để tránh gây ảnh hưởng không tốt.

Cách đây không lâu, fan của Minh Tú xôn xao việc cô là chân dài duy nhất của showbiz được thủ môn Bùi Tiến Dũng nhấn nút theo dõi trên Instagram. Giữa "cơn sốt" U23 Việt Nam, thông tin nhận được sự quan tâm. Thế nhưng, khi vào Instagram của Tiến Dũng hiện tại, nhiều người lại thấy chàng thủ môn đã bỏ theo dõi tài khoản của Minh Tú.

Cùng lúc, Minh Tú viết trên Facebook một status có nội dung: "Em đẹp tự nhiên không có sửa nha. Trai đẹp mà chảnh không có cửa ha". Chia sẻ này khiến không ít người cho rằng nữ siêu mẫu đang "đá xéo" ngôi sao sân cỏ.

Minh Tú phản pháo chuyện bị cho đá xéo Bùi Tiến Dũng.

Minh Tú phản pháo chuyện bị cho 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, Minh Tú chia sẻ lại thông tin và có lời phản pháo chính thức. "Viết cái gì cũng cần tìm hiểu và có thông tin chính xác đi. Hư cấu", cô nói.

Minh Tú cho biết cô chỉ đăng tải những bức ảnh cá nhân, dùng câu hát trong một bản nhạc rồi biến tấu một chút. Cô đăng tải link MV của Touliver và Binz để mọi người nghe lại. Câu hát gốc: "Nghe nói em đẹp tự nhiên không có sửa ha. Nghe nói trai Sài Gòn không có cửa ha" được sửa vui lại như status đăng trên Facebook của Minh Tú.

Nữ siêu mẫu khẳng định không đá xéo ai hết và cho rằng đang có sự hiểu lầm và "tự biên tự diễn" quanh sự việc.

Trước đó, khi cái tên Bùi Tiến Dũng "gây bão" mạng xã hội bởi khả năng bắt bóng "thần sầu" và vẻ điển trai, Minh Tú là một trong số những mỹ nhân Vbiz bày tỏ sự ngưỡng mộ. Cô đăng tải không ít chia sẻ trên mạng xã hội để thể hiện sự yêu mến dành cho nam thủ môn.

 
 
Bùi Tiến Dũng 'choáng' khi fan xem livestream tăng chóng mặt, tự nhận da đẹp

Bùi Tiến Dũng 'choáng' khi fan xem livestream tăng chóng mặt

T&T  

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.