Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, nhưng teaser MV Niềm tin trong ta đã nêu bật được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực.

Tối 18/3, Minh Hằng bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-Pop. Bằng những hình ảnh mới đầy bắt mắt, Minh Hằng đã làm fan và khán giả thật sự thích thú. 

Teaser MV mới của Minh Hằng

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, nhưng teaser MV Niềm tin trong ta đã nêu bật được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực. Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi đầy nóng bỏng, Minh Hằng, lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, một nữ hoàng Băng Giá luôn luôn toát ra vẻ lạnh lùng đầy mê hoặc. 

Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này như thế nào. 

Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới 0

Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới 1

Không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones. 

Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có 2 cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt của mình, các fan đã lờ mờ đoán ra ‘tâm ý' của thần tượng. Minh Hằng không phủ nhận chuyện này vì ‘Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà Hằng rất thích, Hằng xem không sót một tập nào. Phim truyền hình nhưng chất lượng hệt như một phim điện ảnh bom tấn thứ thiệt.

Vì vậy, khi được xem bản nháp teaser được dựng lên, Hằng ngay lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng cũng như làm teaser trở nên Game of Thrones hơn 1 chút. Mong rằng các bạn cũng sẽ thích bộ ảnh và teaser như Hằng và Yến vậy' - Minh Hằng chia sẻ. 

Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới 2

Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới 3

MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 20h ngày 22/3 tới đây. 

Minh Hằng đối đầu Võ Hoàng Yến cực gắt trong teaser MV mới 4

 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.