Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Minh Béo làm live show kỷ niệm 15 năm tại Mỹ

Nam danh hài sẽ tổ chức chương trình kỷ niệm thời gian gắn bó với nghệ thuật vào tháng 12 tại Việt Nam, và ở xứ người vào đầu năm 2016.

Minh Béo cho biết, anh vừa trở về nước sau chuyến lưu diễn 17 ngày tại Mỹ, là khách mời trong chương trình Hoa hậu và Nam vương Thế giới người Việt 2015.

Trong cuộc thi, nam nghệ sĩ thể hiện bài hát Hai mươi năm tình người viễn xứ của tác giả  Lê Đình Phương. Anh nhận được nhiều lời khen của bà con Việt kiều bởi mang đến không gian lắng đọng, gợi nhớ quê nhà của những người con xa xứ.  

Minh Béo đi tham quan các nơi nổi tiếng tại Mỹ.
Minh Béo tại Mỹ.

Ngoài ra, Minh Béo cũng có cơ hội phục vụ khán giả Việt sinh sống tại Mỹ trong live show của ca sĩ Gia Hân (San Jose), ca sĩ Kim Hân (San Francisco), chương trình Phật Ngọc tại Chùa Dược Sư Vạn Phật (Seattle).

Bên cạnh những ca khúc quê hương, trữ tình, nam danh hài gửi đến người hâm mộ những vở kịch đầy nhân văn, lấy đi nước mắt người xem như Cuộc đời và Tô Ánh Nguyệt, hay những màn cười thi vị trong Tuyển lựa ca sĩ,...

Minh Béo và ca sĩ Hồng Ân.
Minh Béo và ca sĩ Hồng Ân.
Nam danh hài sẽ thực hiện live show 15 năm tại Việt Nam và Mỹ.
Nam danh hài sẽ thực hiện live show 15 năm tại Việt Nam và Mỹ.

Minh Béo tiết lộ, anh cũng vận động các mạnh thường quân, phật tử tại Chùa Pháp Vân, Huệ Quang Hùa quyên góp cho chương trình Lục Lạc Vàng do anh làm MC nhiều năm qua. Ngay sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về Việt Nam, anh ra Bắc 11 ngày để trao số tiền trên cho các gia đình nông dân gặp khó khăn.

Theo kế hoạch, Minh Béo sẽ tổ chức live show kỷ niệm 15 năm theo đuổi nghệ thuật vào tháng 12 tại TP HCM. Ngoài ra, anh đón nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ của kiều bào tại Mỹ nên đã hứa hẹn và quyết định thực hiện chương trình một lần nữa tại xứ người để phục vụ khán giả nơi đây vào năm sau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.