Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Min và Erik lần đầu mang 'Ghen' lên sóng trực tiếp

Cặp song ca chị em mang bản hit 45 triệu view lên sân khấu đêm nhạc “Dạ vũ IMC” diễn ra tối 22/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Ra mắt vào cuối tháng 5, ca khúc Ghen đi theo thể loại tropical house. Câu chuyện lấy cảm hứng từ những tình huống “khó đỡ” trong tình yêu nồng cháy của các đôi tình nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định năng lực của Min và Erik sau thời gian vất vả vì rời công ty quản lý.

Đáp lại sự yêu mến của fan, Min và Erik quyết định mang bản hit Ghen lên sân khấu trực tiếp, trước mặt hơn 7.000 khán giả. Bất ngờ không dừng lại ở đó, đôi song ca chị em sẽ mang đến sự kết hợp thú vị khi hoà giọng trong Yêu - bài hát đã làm nên tên tuổi của Min.

“Dù không phải là lần đầu tiên hát trên sân khấu lớn nhưng việc biểu diễn tại không gian có sức chứa lớn khiến Erik có chút áp lực. Bù lại, đây cũng là động lực đối với lớp ca sĩ trẻ như Min và Erik, bởi cả hai luôn mong muốn có cơ hội khẳng định bản thân tại những chương trình chuyên nghiệp và quy mô”, Erik tâm sự. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra nhịp cầu cho anh và Min giao lưu, gặp gỡ khán giả trên sóng trực tiếp.

Min va Erik lan dau mang 'Ghen' len song truc tiep hinh anh 1
Tạo hình của Min và Erik trong MV Ghen.

Bên cạnh màn song ca đầy hứa hẹn, Min và Erik cũng sẽ “đánh lẻ” với những ca khúc của riêng mình. Nếu như giọng ca sinh năm 1988 mở đầu câu chuyện lãng mạn, ngọt ngào với sáng tác của Kai Đinh - Có em chờ thì Erik lại mang đến Happy Ending cho cuộc tình qua bài hát của Nguyễn Hồng Thuận. Sự kết hợp đầy chủ đích này nhằm kể cho khán giả chuyện tình yêu với những cung bậc cảm xúc đa dạng.

Min va Erik lan dau mang 'Ghen' len song truc tiep hinh anh 2
Ngoài song ca, cả hai cũng mang đến những phần trình diễn cá nhân nổi bật.

“Bên cạnh cảm giác chờ đợi thì khi yêu chúng ta khó tránh khỏi những lúc ‘Ghen’, thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu. Và một khi đã ‘Yêu’ thì ai ai cũng đều mong muốn mình và người ấy sẽ có một ‘Happy Ending’”, đôi song ca chị em dí dỏm “phân tích”. Min và Erik cho biết muốn mang đến một câu chuyện tình yêu có vui sướng, có khổ đau, có ghen, có yêu và có cả hạnh phúc. Dù thế nào thì cuối cùng vẫn là một cái kết hoàn mỹ mà mọi người yêu nhau đều mong muốn.

Erik nổi lên như một hiện tượng sau thành công của Sau tất cả nhờ khoe được chất giọng ấm áp kết hợp giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca từ ngọt ngào, giàu cảm xúc trong sáng tác của Khắc Hưng, còn Min lại được biết đến nhiều sau thành công của ca khúc Yêu.

Ngoài Min và Erik, đêm nhạc “Dạ vũ IMC” còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong V-biz như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Đông Nhi, bé Nhật Minh, ảo thuật gia Nguyễn Phương… MC Thanh Bạch đảm nhận vai trò người dẫn truyện đặc biệt.

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 19h ngày 22/7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh truyền hình TodayTV và YouTV từ 20h cùng ngày. Độc giả truy cập tại đây để đăng ký nhận vé xem đêm nhạc miễn phí.

Min va Erik lan dau mang 'Ghen' len song truc tiep hinh anh 3
Lệ Quyên với chất giọng nội lực cũng có mặt trong đêm diễn.

Chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV tại TP.HCM có sự đồng hành của nhà tài trợ chính: Công ty Cổ phần Dầu thực vật Tường An thuộc Tập đoàn KIDO; nhà tài trợ vàng: Nhãn hàng Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe Nghệ Micell ADIVA; nhà tài trợ bạc là hệ thống đồng hồ chính hãng Đăng Quang Watch. Ngoài ra còn có sự tài trợ từ dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp; Công Ty Oneasia - đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức của Peugeot Scooters tại Việt Nam.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.