Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Min, Phạm Hồng Phước tâm sự nỗi buồn khi ăn Tết xa quê

Những chia sẻ của hai giọng ca trẻ khiến nhiều fan xúc động, nôn nao muốn đặt vé về quê đón Tết bên gia đình.

 

Những hình ảnh mộc mạc, gần gũi và rất đỗi quen thuộc của bộ phim ngắn “Tết xa nhà” đang lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự xúc động về ngày Tết đoàn viên.

 

 

 

Min St.319 sợ những ngày Đông nước Đức

Lâu lắm rồi fan mới được đọc một đoạn status cảm động từ Min St.319. Người hâm mộ như được gặp lại một cô nàng Min nhạy cảm - sợ lạnh, sợ cô đơn, nhớ nhà, nhớ Tết Việt da diết thời còn du học ở nước Đức xa xôi.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng rất yêu Hàn Quốc nhưng vẫn tạm biệt Seoul để trở về nhà đón Tết. Ý nghĩa đoàn viên cùng gia đình của Min trong Tết này đã khác Tết xưa: “Phải về ăn Tết, ăn luôn cả phần của những anh chị người Việt đang lao động ở Hàn không thể về Việt Nam đoàn viên với gia đình nữa”.

Min, Pham Hong Phuoc tam su noi buon khi an Tet xa que hinh anh 1
Đoạn status “ngược dòng về quá khứ” và đoạn phim minh họa của Min khiến nhiều người hâm mộ xúc động.

 

Hamlet Trương: “Tết này em có về không?”

Anh chàng Hamlet Trương thì đa sầu đa cảm cùng một đoạn trích trong tác phẩm “Tết này em có về không?” của nhà văn Thu Ba. Hoàn cảnh của nhân vật dì Út vì chạy vạy tiền lo thuốc thang cho ba mà không về ăn Tết cùng gia đình đã khiến Hamlet Trương liên tưởng đến một đoạn phim ngắn.

Đoạn phim có nhân vật bác lái tàu già “thèm” Tết lắm nhưng vẫn nén lòng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhạc sĩ trẻ kết lại status bằng một câu hỏi khiến nhiều người suy nghĩ: “Tôi và bạn, mình có cơ hội, sao mình không về với ba mẹ thân yêu khi ngày xuân gần kề?”.

Min, Pham Hong Phuoc tam su noi buon khi an Tet xa que hinh anh 2
Hamlet Trương đăng status giàu cảm xúc.

 

Phạm Hồng Phước thích ở nhà ăn Tết với mẹ

Chủ nhân của bản hit Khi người lớn cô đơn đã livestream một show cover ca khúc Tết để “chiêu đãi” người hâm mộ. Đặc biệt, màn tái thể hiện ca khúc Tết xa của đàn em Bảo Uyên đã khiến fan hoàn toàn bị chinh phục.

Gần cuối video livestream, Phạm Hồng Phước chia sẻ về ý nghĩa ngày Tết cổ truyền làm bao người thổn thức: “Tết là lúc bỏ điện thoại xuống, thoát Facebook, ở nhà phụ mẹ, phụ ngoại gói bánh chưng, đi chợ sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa, những giây phút đoàn viên bên nhau đó mới chính là Tết”. Anh chàng không quên kêu gọi fan: “Hãy trân quý và về nhà ăn Tết bên gia đình khi còn có thể!”.

Min, Pham Hong Phuoc tam su noi buon khi an Tet xa que hinh anh 3
Chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã có buổi cover nhạc Tết cảm động cùng fan.

 

Cô ca sĩ hát nhạc chủ đề cho đoạn phim Tết xa nhà - Bảo Uyên The Voice cũng đã hát live đầy  ngọt ngào ca khúc Tết xa trong một buổi tối giao lưu cùng bạn bè và fan. Bản thân cô cũng là người con xa quê lên thành phố gây dựng sự nghiệp như 4 hoàn cảnh trong đoạn phim. Bởi vậy, Tết luôn là dịp Bảo Uyên mong đợi nhất để được về nhà với cha mẹ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.