Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Miley Cyrus bất ngờ lột xác duyên dáng và đầy nữ tính

Mới đây, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Billboard, Miley Cyrus đã khiến công chúng "bật ngửa" trước sự thay đổi hình tượng ngoạn mục của mình.

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 1
Mới đây, nhìn vào trang bìa của tạp chí Billboard số mới nhất, khó ai tin đây chính là cô nàng ca sĩ ngổ ngáo, nổi loạn Miley Cyrus năm nào. Diện mạo nữ tính, thướt tha của cô nàng 24 tuổi trong chiếc váy tai bèo màu hồng phấn khiến bất kì fan hâm mộ nào cũng phải "há hốc mồm" kinh ngạc. 
Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 2
Lấy bối cảnh giữa đầm hoa sen, một Miley Cyrus nữ tính, nhẹ nhàng của nhiều năm về trước hiện về trong mắt khán giả, trái nguợc với những bộ đồ hở bạo, cá tính của cô trước đó. Hình ảnh này khiến người hâm mộ liên tưởng đến bộ phim The Last Song vào năm 2010. Lúc ấy, Miley vẫn còn là thần tượng tuổi teen bước ra từ Disney với phong cách dễ thương cùng mái tóc nâu dài.

 

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 3
Không những thế, nữ ca sĩ trẻ cũng tiết lộ cô đã thay đổi lối sống của bản thân. Nếu trước kia, cô lao vào nghiện ngập với đủ thứ từ cần sa đến rượu bia, thuốc lá. Hiện tại, Miley nói rằng cô đã từ bỏ hoàn toàn những thói hư tật xấu và có cuộc sống rất lành mạnh.

 

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 4
"Hiện tại, tôi rất thích được ở bên cạnh những người tạo động lực cho tôi để hoàn thiện bản thân. Và chắc chắn, đó không phải là những người suốt ngày nghiện ngập", Miley Cyrus chia sẻ. 

 

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 5
Tiết lộ trên tờ Billboard, sắp tới cô sẽ quay trở lại làng nhạc với single mới có tên Malibu. Ca khúc do chính Miley Cyrus sáng tác, kể vể chuyện tình của cô cùng vị hôn phu Liam Hemsworth. 

 

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 6
Nữ ca sĩ miêu tả ca khúc này có thể gây tranh cãi vì chính sự ngọt ngào, đáng yêu của nó. Malibu được giới thiệu là bản pop pha rock không giống bất cứ ca khúc nào của Miley trước đó. Dự kiến ca khúc này sẽ được trình làng vào tháng 5 tới, đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Wrecking Ball sau hai năm vắng bóng . 

 

Miley Cyrus bat ngo lot xac duyen dang va day nu tinh hinh anh 7

Năm 2012, Miley Cyrus bắt đầu theo đuổi hình tượng nổi loạn, gây sốc với tràn lan những hình ảnh khoả thân táo bạo ở cả trong MV ca nhạc lẫn cả các sự kiện giải trí. Tuy nhiên từ khi tái hợp với bạn trai cũ là Liam Hemsworth, nữ ca sĩ dần quay lại vẻ nữ tính và đằm thắm. Mọi người nhận xét nam diễn viên chính là "liều thuốc" giúp nữ ca sĩ tìm lại chính mình sau giai đoạn bốc đồng của tuổi trẻ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.