Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mi-A bị phi công trẻ phụ tình trong MV mới

 

Nữ ca sĩ xinh đẹp tung MV “Yêu anh” sau một thời gian miệt mài chạy show từ khi được yêu mến trong Gương mặt thân quen 2014.

6

Tập trung chạy show để đáp lại sự yêu mến của khán giả nhưng Mi-A vẫn giữ lời hứa tung ra MV sau cuộc thi Gương mặt thân quen 2014.

8

Vào đầu tháng 10, trở về sau chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc, nữ ca sĩ dành hết thời gian và công sức để hoàn thành phần audio cho ca khúc Yêu anh và bắt tay vào thực hiện MV với những cảnh quay đẹp lung linh tại Long Island. Bạn diễn trong MV lần này của Mi-A là hot boy Dương Minh Tuấn, anh vào vai người yêu của cô lúc lớn.

5

Ca khúc Yêu anh được Mi-A sáng tác nên cô đặt khá nhiều tâm huyết vào sản phẩm lần này. Nội dung ca khúc là lời tâm sự của một cô gái yêu chàng trai từ lúc nhỏ, đến khi chàng trai đi du học, cô ôm mộng chờ đợi người yêu quay trở về.

4

Cách biệt về tuổi tác và khoảng cách địa lý khiến tình yêu của cô thêm vạn phần trắc trở. Với niềm tin vào tình yêu bất diệt, hằng đêm cô đều mong nhớ người yêu phương xa, về hình ảnh cả hai từ nhỏ với những cung bậc cảm xúc vui buồn trôi nhẹ nhàng qua những giấc mơ.

3

Nội dung MV khá bám sát vào lời bài hát, Mi-A vào vai cô gái lạc vào giấc mơ nhớ về những kỉ niệm lúc nhỏ cùng phi công trẻ. Nhưng Mi-A chợt tỉnh giấc trở về với hiện tại, đối diện sự thật người yêu của mình đã có người yêu mới. Cô trở thành người thứ ba trong cuộc tình từ thuở bé.

1

Mi-A chọn ca khúc với tiết tấu nhẹ nhàng và tình cảm để dành tặng người hâm mộ như một món quà vì đã bên cạnh và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

2

Chia sẻ về MV, Mi-A cho biết: “Bình thường tôi hay sáng tác nhạc sầu thảm đến nỗi không dám tung ra bất kì một bài nào vì sợ fan sẽ… chịu không nổi.  Riêng với Yêu anh, ca khúc mang giai điệu bớt sầu bi hơn, thay vào đó ca khúc là lời tâm sự của một cô gái ngày đêm mong mỏi được bên cạnh người yêu”.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.