Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack

Những lý lẽ mà mẹ nuôi T.H của K-ICM đưa ra đã không nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng nói chung và fan của Jack nói riêng.

Khi scandal mâu thuẫn vì chén ép, bóc lột giữa Jack và phía công ty ICM dần có dấu hiệu lắng xuống, mẹ nuôi của K-ICM bất ngờ mở lại facebook và đăng một bài viết lên tiếng về vụ việc. Được biết, bà T.H - mẹ nuôi của K-ICM - cũng đồng thời là người chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động của bộ đôi trước đây và bị nghi vấn đã vắt cạn sức của nam ca sĩ, bắt anh nhận show liên tục đến mức phải nhập viện nhưng không trả đủ số tiền cát-xê xứng đáng được nhận. 

Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack-1
T.H - mẹ nuôi của K-ICM, đồng thời là quản lý cũ của bộ đôi trước khi Jack ''ra riêng''. 

Trên facebook của mình, bà T.H cho biết, suốt một tháng qua, trên mạng xã hội đã có nhiều chiều thông tin khác nhau nhưng không trực tiếp đề cập thông tin nào đúng, thông tin nào sai. Thay vào đó, mẹ nuôi K-ICM chỉ khẳng định một điều: "Jack và K-ICM khó có thể đi chung 1 con đường được nữa​".

"Thật lòng xin lỗi các bạn vì đã để mọi người chờ đến giờ phút này. Mọi chuyện đến quá nhanh mà tôi cũng không lường trước những gì xảy ra. Chỉ mong các bạn hiểu rằng: bất cứ sự gặp gỡ hay chia li nào cũng đều có cái duyên của nó. Nhạc Việt mất đi bộ đôi Jack - K-ICM nhưng đó lại là cơ hội để chúng ta có 2 nghệ sĩ độc lập và tài năng đang đi trên con đường của riêng họ", bà T.H giãi bày. 

Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack-2
Bài đăng của T.H.

Bên cạnh đó, quản lý kiêm mẹ nuôi của K-ICM cũng nói thêm, những gì được viết trên hợp đồng, giấy trắng mực đen đều đúng theo quy định của pháp luật và được pháp luật bảo hộ. Có thể trong quá trình làm việc hai bên không tránh khỏi mâu thuẫn về lợi ích, nhưng bà sẵn sàng ngồi lại cùng Jack để ''có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng''. 

Đây là lần đầu tiên bà T.H lên tiếng kể từ khi scandal nổ ra đến nay, tuy nhiên, bài viết của bà T.H không nhận được sự đồng tình của phần đông cư dân mạng. Nhiều Đóm đã bình luận bên dưới bài đăng của bà T.H, yêu cầu bà trả lại số tiền cát-xê và tiền bản quyền mà Jack xứng đáng được hưởng. Đồng thời, các bài hát do Jack sáng tác và thể hiện được công ty ICM mua bản quyền dưới danh nghĩa của công ty và các MV trên kênh Youtube của K-ICM cũng bị ''đòi'' lại. 

Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack-3Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack-4Mẹ nuôi K-ICM vừa lộ mặt, Đóm đã ào ạt đòi trả tiền bản quyền, tiền cát-xê cho Jack-5
Bình luận của các fan dưới bài đăng. 

Hiện tại, nhân vật chính trong câu chuyện - Jack - vẫn chưa lên tiếng về bài đăng mới nhất của quản lý cũ. 

 

Theo Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.