Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại

Nhân dịp Valentine, MC Anh Quân đã cùng giọng ca hải ngoại Kavie Trần thực hiện một bộ ảnh lãng mạn, ngọt ngào.

MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Chọn không gian Sài Gòn tràn ngập hoa tươi, MC Anh Quân đưa "bạn gái tin đồn” đi dạo phố nhân dịp Valentine. Cặp đôi cùng diện trang phục màu hồng rực rỡ, nổi bật trên phố.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Giữa phố xuân, Anh Quân không ngần ngại thơm lên má Kavie Trần.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Kavie Trần chia sẻ, cô sống ở Mỹ nhiều hơn Việt Nam, nên những giây phút thảnh thơi đi dạo phố cùng người thân thiết với mình như MC Anh Quân rất hiếm hoi. Cô luôn muốn lưu giữ khoảnh khắc bình dị, nhẹ nhàng này.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Vì có mối quan hệ thân mật, gắn bó với nhau trong suốt khoảng thời gian dài nên Anh Quân - Kavie Trần diễn xuất ăn ý, tình tứ như một cặp đôi yêu nhau thực sự.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Trong năm 2014, MC Anh Quân và Kavie Trần còn thực hiện thành công dự án hát chung trong album của Kavie Trần mới phát hành với liên khúc Tình yêu vội vàng. Anh Quân tiết lộ trước khi trở thành MC chuyên nghiệp, anh từng có khoảng thời gian đi hát ở các phòng trà, tụ điểm sân khấu.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
Cặp đôi nắm tay ngọt ngào dạo phố trong trang phục ton-sur-ton.
MC Anh Quân tình tứ hôn ca sĩ hải ngoại
 
Nhân mùa Valentine 2015, Anh Quân và nữ ca sĩ hải ngoại muốn nhắn gửi đến những người đang yêu một thông điệp: “Mong rằng những ai đã có cặp có đôi thì sẽ cảm thấy thật ấm áp trong ngày này. Còn những ai đang cô đơn thì sẽ tìm được một nửa của mình”.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.