Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MBLAQ mượn ca từ ám chỉ thành viên cũ phản bội

Nhóm không muốn tiết lộ nội tình cụ thể, để giữ lại những kỷ niệm đẹp giữa họ.

Tháng 10/2014, người hâm mộ nhóm nhạc Hàn ngậm ngùi trước cảnh “dứt áo ra đi” của 2 thành viên nổi bật Lee Joon và Thunder. Sau khi hợp đồng hết hạn, Lee Joon từ bỏ công ty cùng nhóm nhạc gắn bó 5 năm qua để tập trung vào nghiệp diễn xuất. Thunder, em trai của nữ ca sĩ Dara (2NE1), cũng chủ động không ký tiếp do muốn theo học ngành âm nhạc và phát triển solo. 

Cuộc chia tay giữa 2 cựu thành viên và công ty quản lý J.Tune Camp diễn ra tương đối ôn hòa. Ba người ở lại gồm Mir, G.O và Seungho cũng không trực tiếp phát biểu cảm tưởng. Chỉ riêng G.O chia sẻ ẩn ý ngầm trên Twitter. Ngay khi tin đồn Lee Joon rời nhóm nổ ra, G.O viết: “"Ai biết chuyện, thì biết tất cả. Hãy cứ tin vào cái bạn thấy bây giờ, vì dần dần bạn sẽ tìm ra sự thật".

Lee Joon và Thunder đã rời nhóm.
Lee Joon và Thunder đã rời nhóm từ năm ngoái.

Từ đội hình 5 thành 3 người, MBLAQ không giải thể như đa số dự đoán trước đó. Trải qua sóng gió, mới đây, nhóm đã phát hành mini album thứ 8 kèm ca khúc chủ đề Mirror.

Ngày 9/6, trong sự kiện ra mắt sản phẩm, bộ tam không tránh câu hỏi liên quan tới cảm xúc dành cho đồng đội cũ. Ca từ của Mirror được mô tả là “nói về người yêu phản bội và bỏ rơi họ”. 

Bài hát có đoạn: “Vết thương còn nặng nề hơn, bởi lẽ đó là em, người tôi tin tưởng hơn tất cả. Là em, người còn không nói lời xin lỗi. Em từng quý giá hơn bất cứ ai. Thật lòng tôi rất đau đớn”. 

Tạo hình trong dự án mới của bộ ba MBLAQ.
Tạo hình trong dự án mới của bộ ba MBLAQ.

Nhiều ý kiến đánh giá Mirror chính là dành cho Lee Joon và Thunder. MBLAQ không hẳn thừa nhận, nhưng cũng không phủ nhận. Theo Seungho, lời ca có thể được diễn giải tùy góc nhìn. Những người ở lại muốn tiết lộ tất cả câu chuyện, nhưng “không muốn phá hỏng rất nhiều kỷ niệm đẹp”. “Cứ coi như chúng tôi vẫn đang ủng hộ lẫn nhau”, anh nói.

G.O bổ sung: “Tôi không thể khẳng định rằng toàn bộ ca từ nhắm vào họ. Nhưng chúng tôi không có nhiều kinh nghiệm yêu đương, nên đã hình dung bằng tình huống của chính mình. Nhóm phân tích nó như một câu chuyện tình”. Anh hài hước đánh giá mặt tích cực trước sự ra đi của Lee Joon và Thunder, là 3 người còn lại được hát dài hơn trước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.