Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí

Dù đang dính nghi án mang bầu ở những tháng cuối nhưng nữ ca sĩ Hà thành vẫn tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM chiều 8/10. Khi buổi họp bắt đầu, cô lại không xuất hiện.

 

Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Kể từ khi vướng nghi án mang bầu, Maya không một lần xuất hiện tại các sự kiện. Chiều 8/10, nữ ca sĩ tổ chức buổi họp báo giới thiệu single mới tại TP HCM. Tuy nhiên, khi mọi người đến đông đủ, người quản lý truyền thông của Maya bất ngờ cho biết, nữ ca sĩ không thể có mặt trong buổi họp báo như dự kiến vì bị trễ chuyến bay 3 tiếng.
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Cũng theo người quản lý, do mải mê mua sắm tại Đài Bắc (Đài Loan) nên Maya bị lỡ chuyến bay. Nữ ca sĩ sẽ về nước trong hôm 9/10 nhưng chưa biết cụ thể giờ giấc. 
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Người quản lý của Maya tiết lộ, thời gian qua, cô theo học một khóa học kinh doanh ở Mỹ cùng  người mẫu Thái Hà. Sắp tới, ngoài công việc ca hát, cô muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống giống ngọc nữ Tăng Thanh Hà. Việc phát hành single Đừng buông tay em mà đánh dấu sự trở lại của Maya trên sân khấu âm nhạc.
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Cách đây vài tháng, người đẹp sinh năm 1985 vướng nghi án mang bầu với một đại gia trẻ. Cặp đôi có quan hệ tình cảm gần hai năm trước khi quyết định sinh con chung. Ngay thời điểm Maya mang bầu bị phát lộ, cô tiếp tục dính nghi án giật chồng. Tuy vậy, nữ ca sĩ chọn cách im lặng và không xuất hiện vài tháng nay.
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Sau thời gian vắng bóng, Maya tung single Đừng buông tay em mà đánh dấu sự trở lại của cô. Single là kế hoạch đầy tâm huyết của Maya trong năm 2014. Trước đó, cô đã có nhiều dự định, lời mời hợp tác với nhiều nhạc sĩ tên tuổi, song sau khi nghe bản demo ca khúc Đừng buông tay em mà của Mr Siro viết dành tặng riêng cho mình, Maya đã thích thú bởi ca từ đẹp, giai điệu hay của bản pop ballad sâu lắng.
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
Song song với bản audio, Maya đang gấp rút hoàn thành một MV với ý tưởng độc đáo và sẽ sớm được ra mắt khán giả trong năm nay. Cô cũng đã lên kế hoạch hợp tác với nhạc sĩ Phạm Hồng Phước trong một dự án âm nhạc mới, dự kiến sẽ phát hành vào tháng 12.
Maya trốn họp báo giữa tin đồn bầu bí
 
Sau khi tung single, Maya về nước sẽ thực hiện hàng loạt các dự án mới. Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện và trả lời truyền thông những nghi vấn, băn khoăn về tin đồn mang bầu trong thời gian tới.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.