Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mặt mộc khi bị chụp và khi tự chụp của sao Hàn
Cùng so sánh nhan sắc khi chưa trang điểm của các mỹ nhân Hàn trong ảnh chụp tại show thực tế và ảnh selfie nhé.

1. Suzy

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han

Suzy luôn góp mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc xứ Hàn. Cô nàng có vẻ ngoài trong sáng, hợp với những cách trang điểm nhẹ nhàng. Thành viên Miss A là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-1

Trên show thực tế, Suzy tự tin để lộ gương mặt chưa trang điểm khi mới ngủ dậy. Ở trường hợp nào, cô nàng vẫn rất xinh đẹp, có làn da mịn màng.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2

Ảnh mặt mộc mà ngôi sao nhà JYP đăng lên mạng. Làn da căng, trắng sáng khiến nhiều fan nữ ghen tỵ. Đây cũng là lí do cô nàng được các thương hiệu mỹ phẩm tin tưởng nhiều năm.

2. Sulli

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-3

Sulli dù đang vướng nhiều scandal nhưng cô nàng thuộc top những idol hàng đầu nhờ nhan sắc nổi trội. Sau khi rời F(x), Sulli trung thành với tông trang điểm môi đỏ, làm nổi bật làn môi dày đặc trưng. 

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-4

Sulli từng xuất hiện trên một chương trình thực tế cùng F(x) với gương mặt mộc. Cô nàng được khen có mặt mộc đẹp, không hề nhợt nhạt như nhiều ngôi sao khác.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-5

Sulli là nữ thần tượng chịu khó đăng ảnh ''thật'' lên Instagram. Cô nàng sẵn sàng để lộ bọng mắt to do thiếu ngủ khi không trang điểm. Tuy nhiên, làn da của nữ ca sĩ vẫn rất đẹp.

3. Seol Hyun

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-6

Seol Hyun là nữ thần ồn ào nhất Kpop trong thời gian gần đây, cô nàng liên tục được khen ngợi là mỹ nhân hàng đầu. Thành viên AOA sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo, được ví như đối thủ của Suzy.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-7

Tuy nhiên, gương mặt mộc của Seol Hyun là đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Trong các show thực tế, Seol Hyun lộ mặt to, da ngăm kém sắc.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-8

Ảnh mặt mộc tự chụp của Seol Hyun không hề xấu như trong các show thực tế.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-9

Trong bức ảnh mặt mộc do fan chụp trước đài truyền hình, Seol Hyun vẫn khá ổn. Có lẽ kiểu tóc, góc chụp sẽ thay đổi gương mặt đáng kể.

4. Nana

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2

Nana 2 năm liên tiếp được bình chọn là mỹ nhân thế giới trên một trang web của Mỹ. Nữ ca sĩ có vẻ ngoài sắc sảo, thường xuất hiện với cách trang điểm đậm.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-1

Trên show Real Men, Nana rửa mặt ngay trước ống kính và khoe mặt mộc. Khán giả nhận xét mặt mộc của cô nàng khá ổn nhưng làn da, ở phần trán còn lấm tấm mụn.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-2

Ảnh Nana tự chụp mặt mộc và đăng lên mạng, làn da của nữ ca sĩ được chỉnh cho sáng, mịn màng hơn.

5. Hyo Sung

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-3

Hyo Sung được biết đến là mỹ nhân Kpop có hình tượng sexy, thân hình gợi cảm.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-4

Gương mặt mộc của cô nàng trên Real Men được khen ngợi rất nhiều, netizen còn cho rằng cô nàng không trang điểm còn đẹp hơn bình thường. Tuy nhiên, Hyo Sung dường như vẫn để kẻ lông mày khi ở trong quân đội.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-5

Ảnh mặt mộc tự chụp của Hyo Sung không khác nhiều so với thực tế.

6. Tzuyu

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-6

"Bảo vật quốc dân'' mới của xứ Hàn, Tzuyu đang xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc ở Hàn. Mới 17 tuổi nhưng cả gương mặt và thân hình của nữ ca sĩ đều đẹp nổi bật.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-7

Hình ảnh mặt mộc của Tzuyu trên một show thực tế dễ khiến nhiều người thất vọng.

mat-moc-khi-bi-chup-va-khi-tu-chup-cua-sao-han-2-8

Bức ảnh tự sướng khi không trang điểm của thành viên Tzuyu từng gây sốt trên mạng. Các chế độ chỉnh ảnh và góc chụp góp phần thay đổi gương mặt của nữ ca sĩ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.