Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mai Khôi và những sở thích kỳ quặc

Mai Khôi vốn tính thẳng thắn, ngay cả khi chia sẻ những chuyện rất riêng và có phần “không giống ai” của mình

Có tên đẹp là do tình cờ

Tên của Khôi là do mẹ đặt. Sau khi đọc một cuốn sách, thấy cái tên hay hay, mẹ cô quyết định “áp dụng” cho con gái. Khôi tìm hiểu và phát hiện tên mình có rất nhiều ý nghĩa. Khôi chia sẻ: “Mai Khôi vừa là hoa hồng, còn láy lại là Khai Môi, nghĩa là gặp nhau là phải hôn nhau”.

Mai Khôi và những sở thích kỳ quặc

Hút thuốc vì mê bật lửa

Mai Khôi có một chiếc bật lửa hiệu Dupont rất đẹp. Được biết, đây là chiếc thứ 1.933 trong tổng số 2.686 chiếc hãng này đã sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. Mai Khôi cho biết: “Đây là quà tặng của một người bạn rất hiểu mình. Mình hút thuốc cũng chỉ vì cái tật mê cái đẹp này đây”.

Vạ miệng nhưng vẫn không sửa
Mai Khôi cho rằng tính cô vốn thẳng thắn và những gì cô phát biểu là quan điểm cá nhân, đâu ảnh hưởng đến ai khác. Theo cô, “có những điều dù mình không nói, mọi người cũng thấy. Ví dụ chuyện Khôi không mặc áo lót khi ra đường, nếu gặp mình ở ngoài, mọi người cũng biết, đâu cần đợi đến lúc mình lên báo nói mọi người mới bàn tán”.

Tay run vẫn thích đánh đàn
Vật bất ly thân của Mai Khôi là một chiếc kẹp đàn. Lý do là vì: “Mình bị yếu tim nên khi chơi đàn, ngón tay không được chắc, vẫn bị run dù tập luyện cả chục năm nay. Kẹp đàn giúp mình chơi đàn ở một thế tay dễ dàng hơn. Bởi vậy, điện thoại di động có thể quên chứ món này thì không bao giờ thiếu những lúc Khôi đi diễn”.

Mai Khôi và những sở thích kỳ quặc

Sáng tác ca khúc khi buồn
Có đến 90% ca khúc của Mai Khôi ra đời trong những lúc cô có cảm xúc không vui.

Giảm cân, thanh lọc cơ thể
Mỗi sáng, Mai Khôi uống một ly nước lớn để “thanh lọc” cơ thể. Việc này lặp lại nhiều lần trong ngày như cách giúp cô giữ gìn sức khỏe. Nhu cầu sống không quá cao
Với cô ca sĩ này, chỉ cần một show đi hát event là cô đã có thể sống cả tháng, vì “nhu cầu của Mai  Khôi không quá cao. Không mấy khi đi hội hè, vũ trường, ít ngồi quán cà-phê, người đẹp chỉ cố định lịch đi tập tennis sáu ngày một tuần”.

 

Theo Dân Nguyễn/ Thế giới văn hóa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.