Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mặc bodysuit chụp ảnh cưới, Sĩ Thanh bị chê 'rẻ tiền'

Bộ hình cưới của Sĩ Thanh tại các công trình lịch sử ở TP HCM bị công chúng chê bai, chỉ trích.

Vướng tin đồn chia tay bạn trai Hạo Đông sau 2 năm gắn bó, mới đây, Sĩ Thanh khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh cưới. Cô viết: "Người ta đồn em thoát ế lấy chồng, thôi thì em bật mí cho mọi người nè. Em đẹp thì em cứ khoe thôi".

Sĩ Thanh diện bodysuit mỏng mang.

Sĩ Thanh diện bodysuit mỏng tang.

Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh mặc trang phục kiểu dáng bodysuit làm áo cưới, nữ ca sĩ sinh năm 1986 trở thành chủ đề chế ảnh và bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng trang phục của cô không phù hợp. Sĩ Thanh còn phô bày cơ thể bằng những tư thế tạo dáng phản cảm trước những địa điểm biểu tượng của TP HCM như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện, Nhà hát...

"Bộ ảnh này rẻ tiền quá. Sĩ Thanh chẳng có tài cán gì, chỉ giỏi khoe thân", "Làm như Sài Gòn là bãi biển hay sao mà uốn éo trông ghê rợn quá", "Khi bạn muốn nude mà bố mẹ bắt đi lấy chồng"... là những bình luận tiêu cực dành cho Sĩ Thanh.

Hình ảnh hậu trường của Sĩ Thanh được cộng đồng mạng lan truyền.

Ảnh hậu trường của Sĩ Thanh được lan truyền.

Các fan của Sĩ Thanh bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng, những bức hình mà thần tượng đăng tải chỉ là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng được dập tắt khi dân mạng tung những bức ảnh hậu trường của Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh từ chối bình luận về sự việc này. Cách đây không lâu, cô vướng tin đồn chia tay bạn trai nhưng cũng một mực im lặng.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.