Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lynk Lee đã sẵn sàng ngồi ghế nóng Sound AZ mùa thứ 3

Lynk Lee được biết đếm là một nhạc sĩ, ca sĩ của tuổi học sinh khi các sáng tác của anh hướng đến giới trẻ. Tháng 5/2012, Lynk Lee ra mắt ca khúc Tạm biệt nhé và nhanh chóng tạo ra một cơn sốt trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Là một nghệ sĩ đi lên từ trào lưu ca sĩ online, Lynk Lee từng bước khẳng định tên tuổi và tài năng với khán giả cả nước. Đến với Sound AZ mùa thứ 3 với tư cách là huấn luyện viên, Lynk Lee hứa hẹn sẽ là cái tên tạo hiệu ứng cực mạnh cũng tìm ra những cá tính âm nhạc xuất sắc, mài giũa và giúp họ tự tin bước ra khỏi thế giới online.



 

Cảm nhận của bạn khi chính thức trở thành huấn luyện viên của Sound AZ mùa thứ 3?
Khi nhận được lời mời làm huấn luyện viên của Sound AZ mùa thứ 3, Linh cảm thấy rất vui và vinh dự khi mình được giao một trọng trách rất lớn. Hai mùa trước Linh cũng đã bỏ lỡ cơ hội vì không sắp xếp được thời gian để tham dự làm huấn luyện viên của Sound AZ. Nhưng đến mùa thứ 3, Linh không muốn bỏ lỡ cơ hội nữa, và Linh muốn ngồi vào chiếc ghế nóng này để tìm ra những bạn có khả năng, giọng hát tốt và có những cách thể hiện riêng biệt!

Sau 2 mùa tổ chức, năm nay số lượng hồ sơ đăng kí Sound AZ tăng chóng mặt. Với số lượng thí sinh rất đông,  Lynk Lee nghĩ mình gặp phải khó khăn gì trong việc chọn lựa thí sinh?
Những bạn nào có giọng hát hay sẽ là ưu tiên số một của Linh. Bởi vì có thể sẽ có rất nhiều bạn hát hay và có những phong cách đặc biệt nên Linh sẽ gặp rất nhiều khó khan khi chọn lựa trong số các bạn đó. Và Linh sẽ chấm theo cách của mình, bằng chính tâm hồn để cảm nhận các bài hát qua những cảm xúc mà các bạn thí sinh khi thể hiện bài hát đó. Và Lynk Lee nghĩ rằng không chỉ riêng mình mà các huấn luyện viên khác cũng sẽ rất đau đầu và khó khăn khi phải lựa chọn giữa những giọng hát hay với nhau. Nhưng dù sao Linh cũng sẽ tìm ra những điểm khác biệt và phong cách riêng của mỗi bạn để lựa chọn thí sinh cho riêng mình.



Trong một cuộc thi, giám khảo hay các huấn luyện viên thường có những cá tính trái ngược nhau. Anh nghĩ mình sẽ là một huấn luyện viên đóng vai ác hay hiền lành?
Mọi người thì vẫn quen nhìn Linh với con mắt là một người rất hiền! Trong ba huấn luyện viên thì Linh nghĩ Trần Trung Đức sẽ đóng vai hiền, chị Thủy Đặng sẽ đóng vai ác còn Linh thì có thể sẽ đóng cả vai hiền lẫn vai ác!
Linh sẽ làm sao để có thể công bằng nhất cho tất cả các bạn dù là vai hiền hay vai ác đi chăng nữa.

Lynk Lee được biết đến là một nghệ sĩ bước ra từ ca sĩ online. Vậy theo bạn, điều gì là cần thiết là những ca sĩ online có thể bước ra thế giới thật và chinh phục khán giả?
Với một ca sĩ online thì khi bạn có những bài hát trên mạng, bạn sẽ chỉ được cho mọi người biết được chất giọng của mình và cách thể hiện của mình thôi, và mọi người sẽ không biết đến khuôn mặt của các bạn như thế nào. Chính vì vậy mà dù bạn có xấu hay là đẹp đi chăng nữa thì bạn vẫn chinh phục mọi người bằng giọng hát của bạn. Với niềm đam mê ca hát của bạn thì bạn hãy cứ hát hết mình, thể hiện hết mình các bài hát bằng những cảm xúc và phong cách của riêng bạn. Và bên cạnh đó bạn sẽ phải luyện tập nhiều hơn nữa. Mặc dù ngoại hình của bạn có thể không đẹp nhưng bạn vẫn mang lại cảm xúc của bài hát đén với khán giả thì lúc đó mọi người sẽ đón nhận bạn theo lẽ tự nhiên. Và điều cần thiết nhất để ca sĩ online có thể bước ra thế giới thật đó chính là cảm xúc khi thể hiện bài hát, tất nhiên là hát phải đúng nhạc, đúng nốt, không phô và có một phong cách riêng để có thể chinh phục được khán giả.

Bạn đã có những chuẩn bị gì để ngồi vào ghế nóng của Sound AZ mùa thứ 3?
Linh đang rất sẵn sàng đề ngồi vào chiếc ghế nóng của Sound AZ mùa thứ 3 và cũng rất háo hức không biết là mình sẽ được chấm những giọng hát như thế nào. Có thể có bạn còn hát hay hơn cả Linh nên chắc chắn là Linh sẽ ưu tiên những bạn đó, Linh sẽ phải công tâm khi chọn giữa những bạn hát hay với nhau, điều đó cũng khiến Linh khá là đau đầu. Linh sẽ phải cố gắng thật là tốt để có thể chọn ra được những bạn hát tốt và có khả năng tỏa sáng. Chúc các bạn thành công!



Lynk Lee chia sẻ tiêu chí chọn lựa của mình với các thí sinh Sound AZ mùa thứ 3:

Như vậy, sau Trần Trung Đức và Lynk Lee vẫn còn một cái tên bí mật chưa được tiết lộ. Vậy người đó là ai?
 

theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.