Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lưu Hương Giang gây sốt với MV phản ánh nạn "hôi của"

Trong buổi ra mắt tại TpHcm (14/11) Mv ‘Những ngày đã qua’ do chính Lưu Hương Giang sáng tác đã tạo ra cơn sốt vì sản phẩm chất lượng, sâu sắc về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Đạo diễn Triệu Quang Huy, người thực hiện MV "Những ngày đã qua" của Lưu Hương Giang cho biết: “Đây là MV sẽ khiến cho người xem thấy hết những cảnh trong xã hội bây giờ như nạn hôi của, thiên tai cũng như sự vô cảm của con người với nhau trong xã hội”. 

Lưu Hương Giang cho biết “Có lẽ thời gian này Giang sẽ làm cho Hồ Hoài Anh thất nghiệp tạm thời vì bản thân đang vô cùng hào hứng và có nhiều ý tưởng trong âm nhạc nên sẽ không dùng nhạc của chồng”.  

Nói về con đường của Lưu Hương Giang trong 3 năm trở lại đây, cô tập trung khai thác xu hướng single và những MV được đầu tư, như một quán tính chung và cố định của dòng chảy âm nhạc đương đại thế giới. Trong khoảng thời gian này, Lưu Hương Giang cũng tập trung tìm những ca khúc mới trong album sắp tới. Lưu Hương Giang không phải một nghệ sĩ ra sản phẩm ồ ạt và ồn ào, nhưng mỗi lần xuất hiện đều được khẳng định với tính chuyên môn, nội dung concept đầu tư cẩn thận, và có nhiều thứ để nghe, xem, ở mọi giai đoạn cô xuất hiện.

Được biết, đây là đĩa đơn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đạo diễn Triệu Quang Huy – ca sĩ Lưu Hương Giang, MV thực hiện hơn 1 năm với chất lượng MV 4K và kĩ xảo 3D. “Những ngày đã qua” sử dụng ekip lên tới gần trăm người và mức đầu tư lớn.

 Sắp tới, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục lên kế hoạch quay trở lại bằng một album với những ca khúc do cô sáng tác và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người bạn đồng hành bên cạnh, đưa cho cô những góp ý, lời khuyên về mặt âm nhạc, hình ảnh.

Đến chúc mừng trong buổi họp báo, mọi người cũng ấn tượng bởi tình cảm của các học sinh The Voice Kids gồm Huyền Trân, Hoàng Anh, Quỳnh Anh dành cho hai vị huấn luyện viên của mình. Các em đã chuẩn bị sãn hoa để tặng cho Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng lời chúc sớm trước ngày 20/11. Có thể cảm nhận, tình cảm và sự quan tâm của vợ chồng Giang Hồ đã khiến các em xem cả hai giống như gia đình. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng cho biết trong thời gian tới anh sẽ đầu tư và giúp đỡ các em trên con đường ca hát.

Theo lamdeponline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.