Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lưu Hương Giang chi 1 tỷ đồng làm MV

Nữ ca sĩ "Đừng ngoảnh lại" không ngại đầu tư số tiền lớn cho MV mới với hy vọng mang tới cho khán giả trải nghiệm mới mẻ.

Sau khi hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai, Lưu Hương Giang tập trung thời gian để chuẩn bị ra mắt single mới mang tên Những ngày đã qua. Đây là sản phẩm kết hợp mới nhất giữa nữ ca sĩ có biệt danh Cải bắp cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức. 
Lưu Hương Giang chi 1 tỷ đồng làm MV

Những ngày đã qua có thể coi là phần tiếp nối bản hit nổi tiếng của Lưu Hương Giang trong năm 2011 - Đừng ngoảnh lại - với cùng một ê-kíp và câu chuyện rất đặc biệt. Ca khúc này được Lưu Hương Giang viết nhạc, phần lời của Trần Trung Đức và được chỉnh sửa trong suốt một năm qua. Có những thời điểm gián đoạn và không tìm được cảm xúc nên dự án đành tạm ngưng, đến giữa năm 2014, Những ngày đã qua được hoàn thành và chọn để quay MV. Dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc mới, giọng ca sinh năm 1983 đã tìm tới đạo diễn Triệu Quang Huy với mong muốn hoàn thiện MV với chất lượng 4K và kỹ xảo 3D tối tân. Để quay MV này, đạo diễn đã sử dụng ê-kíp thực hiện lên tới gần trăm người cùng mức đầu tư khoảng 1 tỷ đồng. 

Trong teaser mới của MV Những ngày đã qua được đăng tải trên trang YouTube, khán giả có thể thấy rõ sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng cảnh quay mang đậm chất cine với nội dung gây tò mò, xoay quanh một bản tin về vụ tai nạn nghiêm trọng nhưng người bị thương lại không xảy ra chuyện và liên tiếp sau đó là những hiện tượng kỳ bí. Lưu Hương Giang và ông xã Hồ Hoài Anh muốn tạo bất ngờ cho khán giả qua sản phẩm âm nhạc mới này. Đạo diễn Triệu Quang Huy cũng kỳ vọng, đây sẽ là sản phẩm bom tấn của anh và Lưu Hương Giang trong năm nay.

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh của Lưu Hương Giang. Cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình và vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã lập gia đình nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hình ảnh của nàng Cải bắp ngày nào với các trang phục rườm rà, cầu kỳ cũng được thay thế bằng một nữ ca sĩ sành điệu, năng động. 

Nói về con đường âm nhạc của Lưu Hương Giang trong 3 năm trỏ lại đây, cô tập trung khai thác xu hướng single kết hợp cùng MV như một quán tính chung và cố định theo xu hướng làm nhạc của thế giới. Các ca khúc cũng có sự chọn lọc đa dạng. Nếu như Đừng ngoảnh lại là một ca khúc có tiết tấu, đã gây được hiệu ứng lớn trong cộng đồng, thì Hãy cho em thời gian lại là một bản ballad dịu nhẹ, gợi nhớ về những ca khúc hit trước đây của Lưu Hương Giang như Nụ hôn cuối, Hẹn gặp lại anh.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.