Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lưu Đức Hoa bật khóc vì phải hủy đêm nhạc giữa chừng

 "Thiên vương Hong Kong" Lưu Đức Hoa đã phải dừng buổi biểu diễn vì gặp vấn đề về cổ họng.

Ngày 28/12, trang Sina đưa tin Lưu Đức Hoa tổ chức buổi hòa nhạc tại Hong Kong nhưng bất ngờ hủy giữa chừng vì vấn đề sức khỏe.

Nam ca sĩ tâm sự: "Bác sĩ khuyên tôi không nên hát lại, nhưng tôi thực sự không muốn hủy buổi biểu diễn. Tôi không muốn mọi người phải đến buổi hòa nhạc mà nghe một giọng hát như thế này. Vì vậy sau bài hát này tôi sẽ dừng. Hy vọng mọi người sẽ hát cùng tôi".

Nam ca sĩ được chẩn đoán bị nhiễm trùng yết hầu và việc hát liên tục hơn 10 đêm trong tour diễn thế giới gần đây càng ảnh hưởng tới cổ họng của anh. Lưu Đức Hoa đã phải cúi đầu xin lỗi khán giả và cũng cho biết sẽ có thông báo hoàn lại tiền vé cho khán giả sau đó.

Luu Duc Hoa bat khoc vi phai huy dem nhac giua chung hinh anh 1
Lưu Đức Hoa mời khán giả hát cùng mình bài Nếu như có một ngày.

Lưu Đức Hoa bị ngã ngựa trong khi quay quảng cáo tại Thái Lan vào tháng 2/2017. Sau đó Thiên vương Hong Kong phải mất hơn một năm để điều trị. Mặc dù anh được đưa về Hong Kong để phẫu thuật gấp nhưng vì đau đớn nên anh gặp khó khăn trong việc ăn uống. Lưu Đức Hoa xuống cân nhanh chóng và phải chống gậy khi di chuyển khiến người hâm mộ lo lắng.

Luu Duc Hoa bat khoc vi phai huy dem nhac giua chung hinh anh 2
Nhiều khán giả có mặt tại hiện trường bật khóc trước lời tâm sự của Lưu Đức Hoa.

Bên cạnh đó, cổ họng của anh bị khàn nhưng gia đình cũng không dám hỏi kỹ càng vì sợ Lưu Đức Hoa suy nghĩ. Đến tháng 2/2017, Lưu Đức Hoa tuyên bố không đóng phim để chuyên tâm chữa bệnh. Nam ca sĩ chỉ mới bắt đầu đi hát trở lại thời gian gần đây.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.