Press Esc to close
 
Thông tinÂm Nhạc
Lương Bích Hữu ung dung với nhạc trực tuyến

Nổi lên từ xu hướng nhạc online, Lương Bích Hữu luôn biết cách làm mới mình để thu hút khán giả. Sau khi chia tay nhóm nhạc HAT, cô đầu quân cho công ty Nguyễn Production và chính thức phát hành album đầu tay mang tên Cô gái Trung Hoa. Mặc dù đây không phải là album được nữ ca sĩ đầu tư một cách chỉn chu, song chỉ chưa đầy hai tuần sau, 4 trong tổng số 6 bài hát của nữ ca sĩ đều nằm trong top trang web nghe nhạc trực tuyến, đặc biệt là bài hát chủ đề Cô gái Trung Hoa. Từ đó mỗi khi nhắc đến Lương Bích Hữu, người ta đều nghĩ ngay đến tên gọi Cô gái Trung Hoa.

Nhờ

Nhờ thị trường nhạc số, Lương Bích Hữu mới có cơ hội gầy dựng lại tên tuổi.

Tiếp nối thành công của Cô gái Trung Hoa, năm 2007, Lương Bích Hữu phát hành album Vol.2 Âyda Âyda một lần nữa làm khuấy động showbiz Việt. Khắp các diễn đàn mạng và các trang nhạc trực tuyến thời gian đó đều vang lên giai điệu tươi vui, nhộn nhịp của ca khúc này.
Sau đó không lâu, Lương Bích Hữu thành lập công ty mang tên Khải Sao Entertainment và tung ra album mang tên Cô gái Trung Hoa trở lại. Năm 2010, Lương Bích Hữu phát hành album với tên gọi Story of Time"(Câu chuyện của thời gian) phát sóng trên truyền hình nói về câu chuyện của một cô gái theo thời gian.
Đầu năm 2012, Lương Bích Hữu theo đuổi hình tượng tomboy với 3 sản phẩm âm nhạc Em yêu anh, single Quên cách yêu và album Cô nàng đẹp trai. Ba album này đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía truyền thông và khán giả. 

Lương Bích Hữu

So với các bạn cùng thời, Lương Bích Hữu đã có hướng đi đúng đắn.

Năm 2013, Lương Bích Hữu thay đổi dòng nhạc, chuyển sang thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân ca. Sự thay đổi này đã nhận về thành quả ngọt ngào khi Đứt từng đoạn ruột đem về cho cô giải thưởng Ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất tại Zing Music Awards với 12 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Hướng đi thông minh đã giúp cô gái Trung Hoa “hái quả ngọt” tại Zing Music Awards

Hướng đi thông minh đã giúp Cô gái Trung Hoa “hái quả ngọt” tại Zing Music Awards.

Tiếp nối từ những thành công không nhỏ trong các sản phẩm âm nhạc trước, năm 2014, Lương Bích Hữu cho ra mắt album mới mang tên Anh muốn chia tay phải không? thu hút trên 21 triệu lượt nghe trên Zing Mp3. Những single của cô như Vội vã yêu nhau vội vã rời, album Mình cưới nhau nhé tuy chỉ mới ra mắt đã sở hữu hàng triệu lượt nghe. Những tác phẩm này đang lọt top những ca khúc được nghe, xem nhiều nhất trên Zing Mp3 và có nhiều cơ hội tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards cuối năm nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h thứ 2 - thứ 7
19h00 thứ 2- thứ 7
17h hàng ngày
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.