Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt khoảnh khắc tỏa sáng vì lý do ‘không ai ngờ’ của TWICE
Một lý do nổi tiếng không ai ngờ nữa của Sana là nhờ… cái bóng. Hình ảnh phản chiếu của nữ ca sĩ gây sốt vì khoe trọn góc mặt nghiêng hoàn hảo.

1. Tzuyu

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice

Mới đây, Tzuyu hâm nóng tên tuổi sau màn bắn cung “thần thánh” trong show ISAC. Góc mặt nghiêng thanh tú, mái tóc dài hất tung sau khi xạ tiễn đã tạo nên hình ảnh đẹp ảo diệu cho em út TWICE.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-1

Ảnh động ghi lại khoảnh khắc xuất thần của Tzuyu còn được Taika Waititi, vị đạo diễn Hollywood đảm nhận phần mới của bom tấn Thor – Thor: Ragnarok, tweet lại trên Twitter. Các fan quốc tế cũng sốt ầm ầm với hình ảnh tuyệt đẹp của ngôi sao 17 tuổi.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-2

Vài ngày trước đó, visual nhà JYP còn thu hút sự quan tâm khi khoảnh khắc phảng phất nỗi buồn của cô nàng khi tham gia show SIXTEEN được khai quật lại, “bảo vật quốc dân” được khen ngợi người xinh đến nét buồn cũng xinh.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-3

Bức ảnh đã truyền cảm hứng cho một fan tạo nên bức fan art đẹp nao lòng. Fan art này nhanh chóng nổi tiếng, trở thành chủ đề được bàn luận nhiều trên các diễn đàn Kpop.

2. Na Yeon

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-4

Na Yeon trở thành tâm điểm chú ý khi những bức ảnh cô mặc váy cưới chụp quảng cáo cho một thương hiệu được tiết lộ. Bức ảnh khiến các fan phải lưu ngay về máy vì nét đẹp tựa nữ thần của nữ ca sĩ.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-5

Bên cạnh bộ ảnh chụp, Na Yeon còn tự đăng những bức ảnh selca khi đang mặc bộ váy cưới và đội vòng hoa. Nét đẹp trong sáng, tinh khôi của chị cả TWICE được netizen không ngớt lời khen ngợi.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-6

3. Momo

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-7

Momo đã khiến khán giả và các thành viên cùng nhóm sởn gai ốc với màn vũ đạo ma cà rồng trên sân khấu Hit The Stage. Động tác dứt khoát, đẹp mắt cùng biểu cảm mị hoặc, phức tạp trên gương mặt nữ ca sĩ được đánh giá rất cao, từng được yêu cầu diễn lại trong một số show truyền hình sau đó.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-8

Với tiết mục này, Momo đã xóa tan nghi ngờ của khán giả về khả năng vũ đạo có phần non kém của cô trong đoạn teaser trước đó.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-9

Momo khẳng định vị thế cỗ máy nhảy hàng đầu nhà JYP sau tiết mục ấn tượng.

4. Mina

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-10

Mới đây, Mina thu hút mọi ánh nhìn với phần thi thể dục dụng cụ trong show ISAC. Nữ ca sĩ trang điểm khá đậm, mặc trang phục thi đấu màu đen, được khen ngợi hết lời về vẻ ngoài quyến rũ. Dù không đoạt huy chương nhưng Mina được đánh là một trong hai thí sinh đẹp xuất sắc trong đêm thi, bên cạnh Cheng Xiao (WJSN).

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-11

Mina đã có màn thể hiện đầy tự tin.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-12

Thành viên TWICE xử lý khá tốt các động tác phức tạp, mang đến màn biểu diễn uyển chuyển, đẹp mắt.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-13

Trước đó, Mina từng gây sốt khi hình ảnh chụp lén cơ bụng săn chắc của cô được tiết lộ. Bức ảnh với chất lượng trung bình, chưa qua xử lý cho thấy thành viên TWICE sở hữu cơ bụng số 11 đáng nể.

5. Sana

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-14

Sana bỗng trở thành nữ thần mới của các chàng trai nhờ câu hát sai tiếng Anh nổi tiếng “Shashasha”. Với gương mặt xinh xắn, động tác vũ đạo dễ thương, cách phát âm ngộ nghĩnh, giọng ca Nhật Bản nhận được tình cảm nồng nhiệt.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-15

Sana trở thành một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm nhờ câu hát thương hiệu.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-16

Một lý do nổi tiếng không ai ngờ nữa của Sana là nhờ… cái bóng. Hình ảnh phản chiếu của nữ ca sĩ gây sốt vì khoe trọn góc mặt nghiêng hoàn hảo của chủ nhân.

loat-khoanh-khac-toa-sang-vi-ly-do-khong-ai-ngo-cua-twice-17

Sana minh chứng cho câu nói: “Người xinh đến cái bóng cũng xinh”.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.