Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt hành động chứng tỏ độ 'cuồng' của fan Mỹ Tâm
Không chỉ có những món quà công phu, kéo nhau đông ghẹt tới liveshow, fan Mỹ Tâm còn làm hẳn MV, dán hình Mỹ Tâm khắp xe máy... để bày tỏ sự yêu mến.
loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam

Mỹ Tâm là ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay sở hữu lượng fan "khủng". Hành trình tạo chỗ đứng trong Vpop của "họa mi tóc nâu" được minh chứng rất rõ qua các sản phẩm âm nhạc đình đám  và các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Sức hút của Mỹ Tâm chứng thực rõ trong những lần nữ ca sĩ biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc, tham gia làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế, tổ chức offline fan, và đặc biệt nhất là tổ chức liveshow.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-1

Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ Việt Nam được thế giới vinh danh ở các giải thưởng như: Nghệ sĩ Việt đầu tiên được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA​ - Mnet Asian Music Awards​ năm 2012; Best Southeast Asia Act của giải MTV EMA 2013; Nghệ sĩ bán album nhiều nhất trong lãnh thổ của giải thưởng World Music Award; Huyền thoại âm nhạc châu Á - Asia's Music Legend năm 2014... Với những thành công đó, Mỹ Tâm được rất nhiều người gọi với danh xưng là "ca sĩ quốc dân". Những gì Mỹ Tâm được nhận từ fan dưới đây là minh chứng rõ nhất cho tình cảm đó.

Rợp trời fan từ sân bay đến liveshow

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-2

Chưa bao giờ sự xuất hiện của Mỹ Tâm lại không có sự góp mặt của fan. Bất cứ ở đâu có sự xuất hiện của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu đều có sự chờ đón nồng nhiệt. Sau những chuyến lưu diễn nước ngoài hay đi nhận giải thưởng, fan club đông đảo của Mỹ Tâm đều đứng sẵn ở sân bay chào mừng cô trở về.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-3

Trong các buổi offline, Mỹ Tâm nhất định phải chọn địa điểm tổ chức rộng rãi mới đủ sức chứa lượng fan kéo đền ngùn ngụt như thế này.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-4

Và liveshow nhất định phải được tổ chức ở SVĐ thì mới đủ sức chứa hàng chục nghìn người. Đơn cử như live concert Heartbeat hồi tháng 11/2015 tại TP HCM và Hà Nội, fan Mỹ Tâm đã làm bùng nổ mọi ngóc ngách. Họ sẵn sàng đứng hàng giờ động hồ, quậy dưới mưa để cổ vũ cho thần tượng mà không biết chán hay mệt mỏi. 

Quà tặng siêu dễ thương

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-5

Mỹ Tâm sẽ luôn cảm thấy bất ngờ trước những món quà dễ thương mà fan tặng. Bên cạnh hoa, gấu bông... là những món quà handmade gói trọn rất nhiều tình cảm trong đó. Trong hình là chiếc bánh kem sinh nhật "khủng" được bê nguyên mô hình của một sân khấu để tặng thần tượng trong một dịp sinh nhật.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-6

Những bức họa vẽ chân dung Mỹ Tâm cũng được fan cầu kỳ chuẩn bị.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-7

Món quà mô phỏng Mỹ Tâm diện bộ đầm vàng, giơ cao chiếc cúp danh giá trên thảm đỏ của giải thưởng World Music Awards ở Monaco hồi tháng 6/2014.

Làm MV quy tụ toàn hit thần tượng

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-8

Anh chàng Đào Quang Phú từng làm hẳn một MV Forever 20 dành tặng nữ ca sĩ nhân dịp sinh nhật Mỹ Tâm. MV dài hơn 5 phút quy tụ hàng loạt hit từ khi Mỹ Tâm đi hát như: Giấc mơ tình yêu, Nhé anh, Nụ hôn bất ngờ, Đôi cánh tình yêu... MV nhận được sự đón nhận lớn từ cộng đồng fan sau khi đăng tải. 

Chế sản phẩm đóng mác 'thương hiệu Mỹ Tâm' không hề đụng hàng

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-9

Mới đây một cô gái tên Nguyễn Mỹ Tâm gây chú ý với loạt hình dán hình Mỹ Tâm khắp xe máy đắt tiền để thể hiện sự yêu quý với thần tượng. "Mỗi người có 1 cách thể hiện tình yêu dành cho thần tượng khác nhau. Mỹ Tâm - 11 năm tôi vẫn chung thủy với tình yêu này. Mỹ Tâm - mãi mãi 1 tình yêu. Mỹ Tâm always in my heart", cô gái chia sẻ.

loat-hanh-dong-chung-to-do-cuong-cua-fan-my-tam-10

Hành động này của cô gái có thể vấp phải sự phản ứng của cộng đồng khi cho rằng thể hiện độ cuồng một cách quá đà. Nhưng khó có thể phủ nhận tình yêu lớn mà cô gái trẻ dành cho "họa mi tóc nâu".

Chính bởi những tình cảm quá lớn này mà Mỹ Tâm đã không ít lần bật khóc vì xúc động.

Chính bởi những tình cảm quá lớn của các fan mà Mỹ Tâm đã không ít lần bật khóc vì xúc động.

theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.