Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Loạt ca sĩ Hàn lên hương nhờ nhan sắc

Thị hiếu tung hô cái đẹp của Hàn Quốc giúp không ít thành viên nổi bật trong nhóm nhạc thu hút lượng fan khủng mà không nhờ tài năng ca hát.

 

Yoona - gương mặt đại diện của nhóm nhạc SNSD -
Yoona - gương mặt đại diện của nhóm nhạc SNSD - thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng mỹ nhân của Hàn Quốc cũng như showbiz châu Á. Dù là nhân vật nổi bật nhất trong nhóm, nhận về những hợp đồng quảng cáo giá trị lớn, fan lại không có gì để bàn về tài năng ca hát của thần tượng. Để bù lại, cô ngày càng tiến bộ hơn khi diễn xuất trong các dự án phim. 
Không
Giữa 11 mỹ nam của nhóm nhạc thần tượng EXO, Sehun dễ dàng hạ gục trái tim của số đông fan nữ. Khả năng ca hát của cậu em út gần như yếu nhất trong nhóm, chẳng có cửa để cạnh tranh với những giọng ca chính. Ở vị trí dancer, Sehun lại bị công ty "dìm hàng" khi đặt cạnh Kai, người được mệnh danh là "cỗ máy nhảy" kiêm dancer chính.
Ra mắt
Ra mắt trong hoàn cảnh đó, Sehun bất ngờ vượt lên, thành một trong những thành viên được ưa chuộng nhất nhóm hiện nay. Anh chàng sở hữu nét đẹp thanh tú, ngoại hình chẳng kém người mẫu và thường được xếp cao trên nấc thang đo sắc đẹp trong EXO.
Cùng chung
Cùng chung "số phận" như Sehun, Kris (Ngô Diệc Phàm) cũng có lực lượng fan hùng hậu nhờ vẻ điển trai như nam thần trong khi giọng hát của anh chỉ thuộc dạng thường thường bậc trung. Cựu thành viên EXO đang là cái tên được săn đón ở Trung Quốc, là ứng viên nặng ký cho các vai nam chính đòi hỏi ngoại hình cao ráo, đẹp trai.
Gương mặt
Gương mặt trong sáng, đáng yêu giúp Naeun trở thành hình ảnh đại diện của Apink. Cô nàng còn được ưu ái ghép đôi với đàn anh Taemin (SHINee) trong chương trình We Got Married. 
Trên thực tế,
Trên thực tế, Suzy không phải là bình hoa di động. Ngoài hoạt động ca hát trong nhóm nhạc nổi tiếng miss A, cô còn thuộc số ít thần tượng lấn sân diễn xuất thành công. 
Nhưng không thể phủ nhận, vẻ đẹp trong trẻo cũng góp công lớn
Nhưng không thể phủ nhận, vẻ đẹp trong trẻo cũng góp công lớn, giúp "tình đầu quốc dân" luôn cạnh tranh vị trí đầu bảng ca sĩ thần tượng đóng nhiều quảng cáo nhất với Yoona (SNSD). 
Go Hara
Go Hara (KARA) là mỹ nhân có ngoại hình búp bê nổi tiếng trong làng nhạc Hàn. Tuy nhiên, có lẽ cô nàng đã không nổi đình đám như ngày hôm nay nếu nhìn lại những bức ảnh cũ của cô.
Mỹ nhân búp bê
Mỹ nhân búp bê ấn tượng khác của Kpop là Sohee, cựu thành viên nhóm Wonder Girls. Đôi mắt một mí, khuôn mặt bầu bĩnh tạo nên sắc đẹp khác xa quy chuẩn mỹ nhân thông thường, biến Sohee thành cái tên đình đám một thời. 
Thời điểm mới ra mắt
Thời điểm mới ra mắt, Dara luôn bị chê yếu kém nhất trong 2NE1, khi đặt cạnh một Park Bom hát chính, CL rapper cá tính và Minzy chuyên gia vũ đạo. Cô bị mang tiếng là có chất giọng tầm thường và được vào nhóm nhờ khuôn mặt đẹp.
Trong
 
Trong Red Velvet, Irene hơi thua kém về khả năng hát hò, nhưng được kỳ vọng là ngôi sao quảng cáo tiếp theo của công ty SM Entertainment. Gương mặt trái xoan, nét thon nhỏ của cô rất phù hợp với tiêu chuẩn mỹ nhân của châu Á. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.