Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
LỘ BẰNG CHỨNG JUSTIN BIEBER ĐÃ CHÍNH THỨC LÊN CHỨC BỐ, HAILEY BALDWIN "THẢ TIM" XÁC NHẬN?

Bức ảnh với dòng chú thích đầy ẩn ý mà bố ruột của Justin Bieber đăng tải lên mạng xã hội, một lần nữa lại khiến dân tình “bán tín bán nghi” chuyện giọng ca “Yourself” đã chính thức được làm cha.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, ông Jeremy Bieber – bố của Justin Bieber vừa chia sẻ một bức ảnh gia đình. Cụ thể, bức ảnh này chụp ông Jeremy ngồi giữa các con là Justin Bieber (24 tuổi), con gái bé nhất mới 1 tháng tuổi và các anh chị em cùng cha khác mẹ với Justin là Jaxon (8 tuổi), Jazmyn (10 tuổi), Allie (11 tuổi).

 


Bức ảnh chụp ông Jeremy và các con của mình.
Bức ảnh chụp ông Jeremy và các con của mình.

Sẽ không có gì đáng nói, nếu như ông Jeremy không đính kèm cùng bức ảnh dòng chú thích: “To be Father #Bieber’s” (Tạm dịch: làm bố nhà Bieber). Theo nhiều người tinh ý, thì đây không chỉ là một câu nói bâng quơ, mà bố của Justin đang muốn ám chỉ việc con trai ông sắp làm cha. Bức ảnh này đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Các fan của Justin vẫn không tránh khỏi sự tò mò, ai nấy đều vô cùng sốt sắng dù đây không phải là lần đầu tiên rộ lên tin đồn Hailey Baldwin đã có con với Justin Bieber.


Bức ảnh của ông Jeremy nhận được sự quan tâm lớn.
Bức ảnh của ông Jeremy nhận được sự quan tâm lớn.


Hailey cũng để lại bình luận dưới bài viết này.
Hailey cũng để lại bình luận dưới bài viết này.

"Có phải Justin đã được làm bố? Ôi lần này liệu có phải là sự thật!".

"Tôi không nghĩ là Hailey đã mang thai. Đã từng có rất nhiều tin đồn về điều này nhưng mọi thứ cũng chỉ là tin đồn".

"Muốn biết Hailey mang thai thật không ư? Hay là hãy chờ cô ấy lên bàn sinh đi nhỉ!".

Với những hình ảnh Justin đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên Hailey, cặp đôi luôn rất tình tứ ngay cả ở nơi công cộng, thì việc nhiều người hồ nghi chuyện Hailey mang bầu cũng không có gì là lạ phải không nào. Nhất là khi mới đây, Justin còn giới thiệu Hailey là vợ.

 

Lộ bằng chứng Justin Bieber đã chính thức lên chức bố, Hailey Baldwin thả tim xác nhận?

 

Lộ bằng chứng Justin Bieber đã chính thức lên chức bố, Hailey Baldwin thả tim xác nhận?


Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ kể cả nơi đông người.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ kể cả nơi đông người.

Nếu đúng như những gì người ta đang đồn đoán về sự hiện diện của một đứa trẻ là con của Justin và Hailey, thì nam ca sĩ đã thực hiện đúng kế hoạch cuộc đời mình đó là: “Ổn định trước năm 30 tuổi”. Theo bạn thì tin đồn này có thật sự đúng không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình nhé!

 

Theo Thethaovanhoa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.