Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lisa 'sàm sỡ' Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị

Trò đùa tinh nghịch của Lisa khiến "công chúa sang chảnh" nhà YG đang thực hiện vũ đạo vô cùng nghiêm túc cũng phải phì cười vì quá… nhột.

Mới đây, BLACKPINK có chuyến lưu diễn tại Úc trong tour vòng quanh thế giới In Your Area của nhóm. Và Melbourne là địa điểm đầu tiên tại nước Úc đón chào concert của nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

Tại đây, người hâm mộ nhóm đã có những giây phút không thể nào quên khi được 4 cô nàng Hắc Hường chiêu đãi loại hit đình đám trong bữa tiệc âm nhạc rực rỡ sắc màu.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-1Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-2

Bên cạnh đó, điều khiến các BLINK (fandom chính thức của BLACKPINK) phấn khích hơn cả là được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu, các màn tương tác “lụy tim” mà Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé dành cho nhau.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-3

Trong phần trình diễn ca khúc debut của nhóm mang tên Boombayah, có một đoạn vũ đạo yêu cầu các thành viên phải đặt một tay lên eo người đứng trước và đưa lên xuống theo nhịp điệu của ca khúc.

Tuy nhiên, cô út Lisa đã bất ngờ thay đổi động tác. Thay vì thực hiện chuyển động như thường lệ, Lisa bày trò trêu trọc Jennie bằng cách lướt những ngón tay xuống mông cô chị, khiến “công chúa sang chảnh” nhà YG đang thực hiện vũ đạo vô cùng nghiêm túc cũng phải phì cười vì quá… nhột.

Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-4
Lisa sàm sỡ Jennie ngay trên sân khấu nhưng bất ngờ nhất là phản ứng khoái ra mặt của cô chị-5

Được biết, Jennie và Lisa cặp chị em vô cùng thân thiết với nhau trong BLACKPINK, nhiều khán giả còn cho rằng đây chính là cặp đôi hoàn hào nhất. Họ luôn thể hiện sự ăn ý trong những màn tương tác cùng nhau, và Lisa thì biết chính xác phải làm gì để khiến “công chúa băng giá” nhà YG bật cười.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.