Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lindsay Lohan gợi cảm: “Tôi đã bước qua vùng an toàn”
Lindsay Lohan mới thực hiện một bộ ảnh mới gợi cảm và nữ tính cho tạp chí Wonderland. Cô cũng cởi mở chia sẻ về cuộc sống “lặng lẽ” hiện tại. Cô tâm sự, cuộc sống của cô giờ đây thay đổi hoàn toàn so với trước đây.
 
Lindsay Lohan xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Wonderland, số tháng 10/2014
Lindsay Lohan xuất hiện gợi cảm trên tạp chí Wonderland, số tháng 10/2014.

 

Cô không còn lui tới những bữa tiệc ồn ào, uống rượu bia suốt đêm với bạn bè, mà chỉ ngủ, uống nước lọc và lui về ở ẩn. Lindsay hài lòng với cuộc sống đơn giản và khép kín hiện tại bởi nó giúp cô có vẻ ngoài luôn rạng ngời và cuốn hút hơn xưa.

 

Lindsay cũng kể rằng, cô đã rời Los Angeles, Mỹ để chuyển tới sống tại London, Anh vì nữ diễn viên 28 tuổi tin rằng, những anh chàng ở anh thú vị và đáng yêu hơn. Cô cũng muốn quên đi quá khứ nổi loạn và muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Sắp tới, Lindsay sẽ tham gia show diễn Speed The Plow tại Anh.

 

“Con người tại Anh thú vị hơn nhiều. Tôi muốn rời xa cuộc sống ồn ào tại New York và Los Angeles. Tôi muốn bắt đầu lại từ đầu, và tôi hào hứng với những gì sắp diễn ra. Tôi yêu London và sống ở đây gần 8 tháng rồi. Tôi luôn có cảm giác đây mới là nhà của mình”, Lindsay nói.
 
Ngôi sao 28 tuổi hài lòng với cuộc sống im ắng và khép kín.
Ngôi sao 28 tuổi hài lòng với cuộc sống "im ắng" và khép kín.

 

Lindsay Lohan tâm sự rằng, cô giờ không còn uống rượu thay nước như trước. Cảm giác tỉnh táo giúp cô cảm thấy khỏe khoắn và vui vẻ hơn. Lindsay được mời tham dự một bữa tiệc vào tối 17/9 nhưng cô từ chối và giải thích: “Tôi không muốn đi dự tiệc tối nay. Tôi muốn về nhà vì mai tôi còn phải làm việc”.

 

Nói về vai diễn đầu tiên trên sân khấu kịch sắp tới, nữ diễn viên nổi tiếng thú nhận, cô cảm thấy chút căng thẳng và lo lắng. “Tôi đang làm việc chăm chỉ và ngày hômq ua chỉ là ngày đầu tiên tôi đọc kịch bản. Công việc sắp tới sẽ khá khó khăn nhưng tôi sẵn sàng rồi. Tôi đã học diễn xuất khi mới chỉ là một cô bé. Nhưng việc đứng trên sân khấu kịch hoàn toàn khác biệt. Tôi muốn bước ra vùng an toàn của mình”.
 
Lindsay Lohan muốn khép lại quá khứ nổi loạn và rắc rối để tập trung cho sự nghiệp.
Lindsay Lohan muốn khép lại quá khứ nổi loạn và rắc rối để tập trung cho sự nghiệp.

Ngôi sao nổi tiếng sắp tham gia diễn kịch

Ngôi sao nổi tiếng sắp tham gia diễn kịch

Lindsay Lohan gợi cảm: “Tôi đã bước qua vùng an toàn”
Lindsay Lohan gợi cảm: “Tôi đã bước qua vùng an toàn”

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.