Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lilly Nguyễn đẹp hơn hẳn sau giảm cân
Nhờ thân hình gọn gàng hơn sau khi tích cực giảm cân, 'gà chiến' đội Hà Hồ thoải mái diện đồ gợi cảm.
Những ngày gần đây, Lily Nguyễn là cái tên phủ sóng khắp các mặt báo, cô nàng được biết đến là một trong những chiến binh mạnh nhất của team Hà Hồ khi tham gia chương trình The Face  Gương mặt thương hiệu. Càng hot hơn sau khi người đẹp vừa dừng cuộc chơi ở tập 8.

Là chiến binh mạnh nhất nhì của đội Hà Hồ trong chương trinh The Face nhưng lại bất ngờ dừng cuộc chơi ở tập 8, Lilly Nguyễn là cái tên đang phủ sóng mạng xã hội và các mặt báo gần đây.

Ngay khi rời cuộc thi, tên tuổi Lily Nguyễn vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt, nhờ sở hữu gương mặt lai tây, phong cách mạnh mẽ, thần thái quyến rũ cùng gout thời trang sành điệu, người đẹp dễ dàng hoà mình vào những concept khi thực hiện những bộ ảnh thời trang đường phố nổi bật, cá tính.

Với gương mặt lai Tây quyến rũ, phong cách mạnh mẽ, người đẹp dễ dàng biến hóa trong những bộ ảnh thời trang. Sau cuộc thi, Lilly cũng hâm nóng tên tuổi với việc chụp hình, chạy show liên tục. 

lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-2

Nhờ quá trình tích cực giảm cân khi tham gia The Face, người đẹp đã có thân hình thon gọn hơn, tự tin khoe vóc dáng với váy áo gợi cảm.

Hiểu rõ ưu điểm của cơ thể, chân dài khéo léo diện những set trang phục khoe được vòng eo con kiến hút mắt, bờ vai trần gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

Hiểu rõ ưu điểm của cơ thể, chân dài khéo chọn những trang phục khoe vòng eo phẳng lì, bờ vai trần và vòng 1 gợi cảm trong bộ ảnh street style mới.

lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-4

Nhược điểm chân thô, đùi to của Lilly được giấu gọn với những kiểu quần culottes, quần dáng suông, váy dài đến đầu gối...

Sở hữu khuôn mặt lai tây ăn ảnh cùng vóc dáng cân đối là lợi thế giúp Lily Nguyễn dễ dàng nổi bật trong những shoot hình dù người đẹp chỉ đơn thuần diện áo thun trễ nải khoe bờ vai trần cùng quần short rách.

Với gương mặt quyến rũ đậm chất Tây, người đẹp luôn nổi bật trong từng khuôn hình. 

lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-6

Sự gợi cảm của Lilly toát lên từ thần thái, bờ môi hờ hững kiêu sa.

lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-7
lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-8

Diện đồ gợi cảm mà vẫn khỏe khoắn, Lilly thể hiện được cá tính thời trang riêng biệt, đáng để các bạn trẻ học hỏi.

Được biết, trước khi đến với The Face, Lily Nguyễn đã có 6 năm kinh nghiệm làm người mẫu tại Thái Lan. Nhờ lợi thế khuôn mặt ăn hình và thần thái lôi cuốn, chân dài đã xuất hiện trong hàng chục quảng cáo của các thương hiệu lớn. Thế mạnh của Lily Nguyễn thể hiện rõ ở những bộ ảnh mang tính chất nóng bỏng và táo bạo.

Trước khi đến với The Face, Lilly Nguyễn đã có 6 năm kinh nghiệm làm người mẫu tại Thái Lan. Với khả năng diễn xuất tốt, chân dài đã xuất hiện trong hàng chục quảng cáo của các thương hiệu lớn. Thế mạnh của Lilly Nguyễn thể hiện rõ ở những bộ ảnh mang tính chất nóng bỏng và táo bạo.

Dù được đánh giá là thí sinh tiềm năng, song chân dài lại sớm dừng cuộc chơi ở tập 8. Ấn tượng Lily Nguyễn để lại với người hâm mộ không chỉ là tính cách thẳng thắn, thú vị, hài hước mà đặc biệt là thần thái và tác phong làm việc chuyên nghiệp của cô.

Dù được đánh giá là thí sinh tiềm năng, chân dài lại sớm dừng cuộc chơi ở tập 8. Ấn tượng Lilly Nguyễn để lại với người hâm mộ là tính cách thẳng thắn, hài hước và thần thái chuyên nghiệp.

lilly-nguyen-dep-hon-han-sau-giam-can-11

Chặng đường ở The Face có thể đã kết thúc nhưng cô hứa hẹn vẫn sẽ là một "gương mặt thương hiệu" đắt show ở Vbiz.

Photo: Nhật Linh Make up: Quang Hiền

Photo: Nhật Linh, Make up: Quang Hiền.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.