Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Leeteuk (Suju) cảnh báo scandal mới của SM

Thái độ tránh né của Leeteuk làm tăng hoài nghi về một vụ bê bối khác trong SM.

Ngày 8/10, Leeteuk (Super Junior) làm khách mời trên chương trình Radio Star. Thời gian qua, công ty quản lý SM Entertainment liên tục “hứng bão”, từ vụ kiện của Kris (EXO), tin hẹn hò, Sulli hoãn hoạt động cho tới Jessica rời nhóm SNSD. Tuy nhiên, theo những lời ẩn ý mà Leeteuk mới tiết lộ, scandal của nghệ sĩ nhà SM chưa có dấu hiệu dừng lại.

MC Kim Gu Ra ngỏ lời mời Leeteuk tham gia chương trình khác của mình là War of Words. Trưởng nhóm Super Junior cho biết, anh thích không khí của show, nhưng tỏ ra e dè vì “hiện giờ công ty SM bị nhắc tới quá nhiều”.

Kim Gu Ra ngạc nhiên hỏi: “Nhưng đâu còn tin gì của nhà SM nữa. Jessica là cuối rồi, đúng không?”. Câu trả lời của Leeteuk khiến tất cả có mặt trên trường quay đều sốc: “Anh nghĩ thế à? Chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Leeteuk úp mở về sóng gió sắp tới của công ty.
Leeteuk úp mở về sóng gió sắp tới của công ty.

War of Words là chương trình chuyên bình luận bàn tròn về các vấn đề nổi cộm trong showbiz. Trước đây, một thành viên khác của Super Junior là Heechul từng là một trong các bình luận viên thường trực. Hồi giữa tháng 7, Heechul quyết định rút lui vì không muốn làm tổn thương đồng nghiệp chung công ty vì lời bình thẳng thắn mà War of Words đòi hỏi. Thời điểm đó, công ty SM đang đối mặt với cáo buộc trốn thuế, ở giữa vụ kiện của Kris (EXO), scandal tình chị em Taeyeon (SNSD) - Baekhyun (EXO), và tin đồn hẹn hò Sulli f(x) cùng Choiza (Dynamic Duo).

Jessica chưa phải là scandal cuối cùng trong năm 2014 của SM?
Jessica chưa phải là scandal cuối cùng trong năm 2014 của SM?

Chính vì vậy, thái độ tránh né của Leeteuk làm tăng hoài nghi về một vụ bê bối khác của SM trong năm 2014. Hiện tại, những tin đồn phỏng đoán phổ biến nhất là Luhan rời EXO vì lý do sức khỏe, và nhóm SNSD có thể loại thêm một thành viên nữa sau Jessica. Hôm 9/10, báo Hàn tung tin Yunho (TVXQ) yêu bạn diễn Seo Ye Ji trong phim The Night Watchman, nhưng cả hai phía đều phủ nhận.

Yunho (TVXQ) dính nghi án yêu bạn diễn.
 
Yunho (TVXQ) dính nghi án yêu bạn diễn.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.