Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lee Min Ho cảnh báo người hâm mộ về vé giả

Mỹ nam Hàn chưa xác định diễn ở Thượng Hải (Trung Quốc) nhưng vé cho sự kiện này đã được bán ra.

Mới đây, Lee Min Ho đã phải lên tiếng cảnh báo người hâm mộ về nạn đầu cơ và vé giả. Nguyên nhân bắt đầu từ tin đồn concert Minoz world: Minoz mansion của Lee Min Ho sẽ diễn ra ở Thượng Hải. 

Tới nay, mới chỉ có 2 điểm dừng chân được xác định là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy nhiên, những chiếc vé cho đêm diễn ở Thượng Hải đã được bán ra với giá "cắt cổ". Để bảo vệ người hâm mộ, ngày 12/12, công ty quản lý Starhaus Entertainment đã đưa ra thông báo bằng 4 thứ tiếng Hàn, Nhật, Trung và Anh.

"Xin chào, đây là Starhaus Entertainment. Chúng tôi được cho biết đến ngày 12/12, với tựa đề Buổi biểu diễn của diễn viên Lee Min Ho ở Thượng Hải, rất nhiều vé giả đã được bán ra ở một số nơi thuộc Trung Quốc. Các bạn nên biết, mọi thông tin liên quan đến vé buổi biểu diễn của Lee Min Ho đều được đăng trên trang web chính thức. Mua vé ngoài các kênh đã thông báo trên trang web là bất hợp pháp. Chúng tôi hy vọng không ai phải chịu thiệt thòi khi mua vé của những kẻ đầu cơ.

Lee Min Ho cảnh báo người hâm mộ về vé giả
Lee Min Ho bảo vệ người hâm mộ.

Hiện tại, mới chỉ có 2 buổi biểu diễn được xác nhận là tại Hàn Quốc vào ngày 16/1 và Nhật Bản ngày 25/1. Thượng Hải là một địa điểm có trong kế hoạch nhưng vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Khi nào có thông tin về buổi diễn ở Thượng Hải, chúng tôi sẽ thông báo đến các bạn trước tiên. Chúng tôi xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào mà các bạn gặp phải vì hoạt động bất hợp pháp của các kẻ đầu cơ, bởi chúng tôi biết tất cả đều vì tình yêu dành cho Lee Min Ho".

Ngày 25/11, Lee Min Ho vừa phát hành album The Day. Thừa nhận không có giọng hát, mỹ nam Vườn sao băng xác định âm nhạc chỉ là món quà tình cảm của riêng anh và fan. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.