Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lệ Quyên xinh đẹp trong trang phục của NTK Vũ Thu Phương

 

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 nhờ cậy chân dài nổi tiếng làm stylist cho bộ ảnh mới.

Nhập mô tả cho ảnh
Đêm nhạc kỷ niệm 15 năm ca hát và cũng là liveshow hoành tráng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Lệ Quyên - Q show - đã diễn ra rất thành công tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Để chuẩn bị cho việc ra mắt DVD Q show vào ngày 8/4, Lệ Quyên đã thực hiện bộ ảnh mới để gửi tới người hâm mộ. Trong bộ ảnh lần này, Lệ Quyên đã nhờ Vũ Thu Phương hỗ trợ làm stylish.
Nhập mô tả cho ảnh
Lệ Quyên cho biết cô chính là khách hàng thường xuyên của Vũ Thu Phương vì các thiết kế của người đẹp thành Nam phù hợp với phong cách của nữ ca sĩ. Bộ ảnh được thực hiện dưới sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Đình Dzũ và make-up Tuấn Tú.
Nhập mô tả cho ảnh
Q show đã diễn ra cuối năm 2013 trong không gian sang trọng với những tiết mục được dàn dựng công phu bởi bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Nữ ca sĩ lần lượt điểm lại quá trình 15 năm ca hát của mình qua 5 dòng nhạc khác nhau. Từ những bài hít nhạc trẻ làm nên tên tuổi Lệ Quyên như: Giấc mơ có thật, Phút giây hạnh phúc, Hãy trả lời em... khán giả được dẫn dắt qua dòng nhạc dân gian đương đại và những tình khúc về Hà Nội. Đây gần như là lần đầu tiên Lệ Quyên giới thiệu đến khán giả khả năng hát dân gian đương đại và cô thật sự khiến mọi người không thất vọng khi thể hiện ấn tượng các ca khúc: Trên đỉnh Phù Vân, Chiều phủ Tây Hồ, Đêm ả đào...
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ ca sĩ còn khiến khán giả thổn thức qua từng câu hát của Mưa nửa đêm, Trả lại thời gian, Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng...
Nhập mô tả cho ảnh
Nhạc tiền chiến với những ca khúc: Một mình, Bản tình cuối, Xin còn gọi tên nhau, Nửa hồn thương đau... được Lệ Quyên thể hiện cùng dàn nhạc giao hưởng.
Nhập mô tả cho ảnh
Với mong muốn, mang Q show đi xa hơn, đến với kiều bào nước Việt đang sinh sống ở khắp thế giới và những khán giả ở mọi miền đất nước không có điều kiện trực tiếp tham dự đêm diễn, Lệ Quyên đã cùng ê-kíp làm việc trong studio suốt 4 tháng kể từ đêm diễn tại Hà Nội để DVD chương trình đến tay khán giả sớm nhất.
Nhập mô tả cho ảnh
DVD Q show của Lệ Quyên là sản phẩm nghệ thuật do công ty Tiếng Hát Việt thực hiện. Q Show đã mang lại một điểm nhấn thú vị, củng cố thêm vị trí của Lệ Quyên trong lòng người hâm mộ.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.