Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lễ hội DJ kết hợp ánh sáng lần đầu tiên tại TP.HCM

Giới trẻ Sài thành sẽ được đắm chìm trong không khí đại nhạc hội DJ và ánh sáng liên tiếp mang tên Fuse Night Out và Pisma – The Night Run vào 22 và 23/11.

Các chương trình đại nhạc hội kết hợp âm thanh lớn đang dần xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam, điều này góp phần thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đến nước ta trong thời gian gần đây. Cuối tháng 11 này, lần đầu tiên giới trẻ TP.HCM yêu thích âm nhạc sẽ được trải qua hai ngày liên tiếp đắm chìm trong không khí lễ hội và âm nhạc với 2 chương trình mang tên Fuse Night Out và Pisma – The Night Run. Điểm thu hút những người yêu thích lễ hội lần này là sự xuất hiện của những tên tuổi nghệ sĩ tầm cỡ thế giới như Lil’ Jon tại Prisma – The Night Run ngày 22/11 và Showtek – cặp đôi DJ hạng 17 thế giới (theo tạp chí DJ MAG) tại Fuse Night Out ngày 23/11.

Lễ hội DJ kết hợp ánh sáng lần đầu tiên tại TP.HCM

Lil John với Turn Down For What với hơn 131 triệu lượt xem trên YouTube.

Prisma – The Night Run được tổ chức tại Quận 2, chương trình này sẽ cho người tham gia cơ hội trải nghiệm đường chạy đêm dài 5km với hiệu ứng ánh sáng nổi bật kết hợp với âm nhạc đầy thú vị. Nghệ sĩ góp mặt phải kể đến Lil Jon, Atran & Manfred, Katsy Lee & Ace Ramos. 

Fuse Night Out với bộ đôi DJ SHOWTEK hiện đang đứng hạng thứ 17 trên toàn thế giới (theo bảng xếp hạng DJ MAG)
Fuse Night Out với bộ đôi DJ SHOWTEK hiện đang đứng hạng thứ 17 trên toàn thế giới (theo bảng xếp hạng DJ MAG)

Với Fuse Night Out, đây cũng là sự kiện lớn ngay tiếp sau đêm nhạc Prisma với sự có mặt của anh em Showtek – một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất làng DJ thế giới vào 23/11. Chương trình còn có sự tham gia của DJ Jordy Dazz và nhiều tên tuổi DJ trong nước như: DJ Duy Duy, DJ Kruise, Get Loose, Nimbia, Mike Hao, DJ Brian.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.