Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lần thứ 3 hủy show thông qua Instagram story, có cần nêu danh tính của 'cô gái ấy' không?

Đến hẹn lại lên, nàng tiểu diva đỏng đa đỏng đảnh hết phần thiên hạ Ariana Grande lại tiếp tục hủy show thông qua chiếc Instagram story thần thánh nhất quả đất của mình… Và lần này, “nạn nhân” của cô gái Dangerous Woman chính là khán giả tại Las Vegas.

Lần thứ 3 hủy show thông qua Instagram story, có cần nêu danh tính của cô gái ấy không?

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đáng lí ra, cô nàng ca sĩ “khó chiều” của chúng ta sẽ có một concert hoành tráng tại The Chelsea, Las Vegas vào cuối tuần này trong một chương trình mừng năm mới. Tuy nhiên đoán xem? Đúng rồi, cô nàng đã tiếp tục “bùng” show ngay trước đêm diễn vài ngày…

Lần thứ 3 hủy show thông qua Instagram story, có cần nêu danh tính của cô gái ấy không?

“Vegas à, hiện tại thì tôi đang gặp vài vấn đề về sức khỏe và tôi thực sự cảm thấy còn hơn cả có lỗi với các bạn khi không thể trình diễn cuối tuần này. Tôi yêu các bạn rất nhiều và chắc chắn sẽ đền bù cho mọi người vào năm sau nhé!” Có lẽ đến đây, chúng ta cũng chả cần bàn tán gì thêm nữa đúng không, quả là một tình huống… cười ra nước mắt.

Lần thứ 3 hủy show thông qua Instagram story, có cần nêu danh tính của cô gái ấy không?

Hiện tại, Ariana Grande đang có một năm thành công nhất trong sự nghiệp của mình: Thank U, Next tiếp tục trụ vững vị trí Quán quân Billboard Hot 100 nhiều tuần liên tiếp, được Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm cùng vô số các thành tựu khác đạt được trong năm nay.

Và, để kết lại, tiếp tục là một điệp khúc bất tận: Vâng, cô hoàn toàn có thể cáo lỗi người hâm mộ vì bệnh hoặc vì đang thấy “ẩm ương” và hủy show, đó là điều không ai trách, nhưng làm ơn, lần tới đừng dùng Instagram story nữa, được chứ?

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.