Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lan Khuê lần đầu "đọ" catwalk với Thanh Hằng trên sân khấu đẳng cấp quốc tế

Từng cùng nhau tham gia nhiều sự kiện, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả có dịp chứng kiến hai mỹ nhân cùng đọ catwalk trên một sân khấu.

Tối 21/12 vừa qua, tại Sân vận động quân khu 7 đã diễn ra đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế Sky Connection 2016 với hơn 20.000 khán giả tham gia. Đây được xem như một trong những chương trình hoành tráng nhất của năm với sự đầu tư công phu cùng kinh phí khủng mừng kỉ niệm 5 năm chuyến bay đầu tiên của Vietjet cất cánh, phối hợp thực hiện với MTV Vietnam.

Tại sự kiện âm nhạc đỉnh cao này, ngoài sự giao hòa âm nhạc giữa các thế hệ từ trời đông cho đến trời tây như Michael Learns To Rock, Wonder Girls, Thu Minh, Sơn Tùng, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của các cô nàng chân dài khoe sắc trên sân khấu. Đặc biệt sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng và Lan Khuê còn thể hiện đẳng cấp của Sky Connection 2016.

Từng cùng nhau tham gia nhiều sự kiện, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên khán giả có dịp chứng kiến hai mỹ nhân cùng đọ catwalk trên một sân khấu.

Lấy cảm hứng Giáng Sinh, BST của NTK Quỳnh Paris và Lý Giám Tiền là một trong những điểm nhấn hoàn hảo của chương trình.

Trên sân khấu đẳng cấp, chân dài 1m2 chưa bao giờ khiến người hâm mộ của cô thất vọng. Thanh Hằng vẫn đang chễm chệ ngự trị trên cái ngai vàng của riêng mình trong làng thời trang, với một câu slogan kinh điển: Muốn làm vedette hãy có tài đi!

Ngoài công việc của 1 siêu mẫu, Thanh Hằng còn đảm nhiệm xuất sắc vai trò giám khảo chương trình "VietNam's Next Top Model". Cô cũng để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả yêu điện ảnh với vai diễn Kiều Thị trong "Mỹ nhân kế".

Sau thành công từ cuộc thi The Face, Lan Khuê còn trở thành giám đốc điều hành của một công ty quản lý, đào tạo người mẫu lớn nhất hiện nay.

Với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của mình, Top 11 Hoa hậu Thế giới có thể nói ở thời điểm hiện tại là một trong những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.

Các chân dài nổi tiếng trong làng mẫu cũng khiến chương trình thêm phần sôi động nhiều màu sắc

Theo Kinpai/ TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.