Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Làn da thật của sao Hàn khi thiếu photoshop
Những làn da ngăm, da mọc mụn của sao Hàn lộ rõ trong các bức ảnh chưa chỉnh sửa.
lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop

Trong các bức ảnh do fan chụp, Xiu Min luôn xuất hiện với làn da căng bóng như em bé. Những bức ảnh đều được photoshop, chỉnh sửa rất lâu để các idol luôn xuất hiện một cách hoàn hảo nhất.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-1

Tuy nhiên, trong một bức ảnh chụp từ cự ly gần, không phải máy xịn, không chỉnh sửa, thành viên EXO lộ lõ làn da mụm kém thẩm mỹ.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-2

Những vết thâm, gò má bị xạm do dùng quá nhiều mỹ thẩm của Xiu Min.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-3

Baek Hyun có làn da ngăm nhưng khi xuất hiện trong ảnh do fan chụp thì trắng toát.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-4

Bức ảnh này khiến các fan của EXO cười bò vì quá vô lý. Kai vốn nổi tiếng vì làn da đen nhất nhóm, khi lên ảnh, anh chàng được chỉnh sáng quá tay, có nhiều nét giống Suho.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-5

Nếu không được photoshop, nam ca sĩ lộ nhược điểm da nhiều dầu, có mụn và màu da tối. Tuy nhiên, nhờ chỉnh sửa mà Kai có khuôn mặt mịn màng, làn da đẹp và đặc biệt trắng như ''lột da''.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-6

Sự thật đằng sau những bức ảnh tạp chí của EXO. Baek Hyun và Se Hun trông mệt mỏi, da không hề láng mịn trong ảnh gốc. Nhờ photoshop, 2 anh chàng lại ''ngời ngời'' trong các shoot ảnh.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-7

Sulli vốn nổi tiếng nhờ làn trắng sáng, nhưng khi chụp ở điều kiện thiếu ánh sáng, cô nàng cũng bị dìm hàng đáng kể.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-8

Kyu Hyun có làn da bị rỗ do mụn, mỗi khi fan chụp ảnh nam ca sĩ, họ cố gắng để chỉnh sửa sao cho hoàn hảo nhất, xóa mọi nhược điểm trên da của thành viên Suju.

lan-da-that-cua-sao-han-khi-thieu-photoshop-9

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.