Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lam Trường tiết lộ ngủ chung giường với Phương Thanh khi đi diễn

Nam ca sĩ cho rằng tình bạn thân thiết khiến anh và Phương Thanh không thể vượt qua giới hạn. Cả hai từng ngủ chung giường, chung phòng nhưng vẫn trong sáng.

Tham gia chương trình 60 phút rực rỡ, Phương Thanh tiết lộ nhiều bí mật về cuộc đời, sự nghiệp trong 20 năm theo nghệ thuật.

Nhìn lại chặng đường làm nghề, nữ ca sĩ Trống vắng khẳng người đồng nghiệp và bạn thân nhất của mình là Lam Trường. Tình cảm thân thiết ấy từng khiến mẹ của cả hai nhầm tưởng và mong muốn họ kết hôn. 

Lam Truong tiet lo ngu chung giuong voi Phuong Thanh khi di dien hinh anh 1
Lam Trường và Phương Thanh chơi thân suốt 20 năm qua.

Trong đoạn video gửi đến chương trình, nam ca sĩ cho rằng tình bạn của họ thân thiết đến mức không thể bước qua được giới hạn. Anh kể: "Có những lúc đi diễn vì không kịp sắp xếp, cả hai phải ở chung một phòng khách sạn, thậm chí còn nằm ngủ chung một giường nhưng chỉ nói chuyện và không có chuyện gì xảy ra".

Tiếp lời anh, Phương Thanh cười nói: "Nếu ngày xưa, chúng tôi có nhân duyên thì Trường đâu có cơ hội lấy hai vợ".

Nữ ca sĩ kể tiếp, vào ngày Cá tháng tư, cô giả vờ nói với vợ đầu của Lam Trường rằng mình và nam ca sĩ yêu nhau. Lời nói bông đùa của chị Chanh đã khiến vợ cũ của Lam Trường ghen. Lần đó, Phương Thanh dọa “nghỉ chơi” với anh vì vợ không hiểu được tình bạn khắng khít giữa hai người bao nhiêu năm qua.

Nhận xét về người bạn thân, Lam Trường nói: “Chanh cá tính, đặc biệt. Mỗi khi hát với Chanh, tôi luôn có một cảm giác khác biệt, khác hẳn với những người khác. Tuy nhiên hát với cô ấy tôi cũng phải chuẩn bị tinh thần vì Chanh rất ngẫu hứng, nghệ sĩ tính, biến hóa trên sân khấu. Nếu Chanh 'quăng miếng' nào thì tôi phải cố chụp cho được”.

Lam Truong tiet lo ngu chung giuong voi Phuong Thanh khi di dien hinh anh 2
Lam Trường khẳng định luôn là chỗ dựa cho Phương Thanh.

Ngoài ra, Lam Trường cũng tiết lộ tính cách Phương Thanh rất thất thường. “Có lúc Chanh khép nép, e lệ, nữ tính, nhưng cũng có khi Chanh rất 'men', đến mức tôi phải rụt rè trước cô ấy”, anh cho hay. Dù vậy, anh khẳng định luôn là bờ vai vững chắc để nữ ca sĩ có thể dựa vào, tâm sự những mệt mỏi trong công việc, cuộc sống.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.