Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kyuhyun sợ Super Junior ghen tị vì album solo

Album dành cho mùa thu của Kyuhyun nhanh chóng thống trị các trang nhạc số.

Nửa đêm 12/11, album solo At Gwanghwamun của Kyuhyun đã được phát hành qua các trang nghe nhạc trực tuyến. Đây là album cá nhân đầu tiên của cậu em út Super Junior, nếu không tính đến dự án nhạc phim trước đây.

At Gwanghwamun gồm 7 ca khúc thuộc thể loại ballad, sở trường của Kyuhyun. Anh vẫn được đánh giá là thần tượng có chất giọng tốt trong Kpop. Đích thân anh soạn nhạc cho bài My Thoughts, Your Memories, trong khi bạn thân Changmin (TVXQ) viết lời.

Hình ảnh quảng bá cho album solo của Kyuhyun.
Hình ảnh quảng bá cho album solo của Kyuhyun.

Danh tiếng của Kyuhyun cùng với chất lượng của các bài hát trong album đã nhanh chóng mang lại thành tích cho anh. Bài hát chủ đề cùng tên đã chiếm giữ vị trí quán quân trên các trang nghe nhạc trực tuyến chủ chốt như Melon, Genie, Naver, Mnet, Olleh, Bugs và monkey3. Kyuhyun chia sẻ cảm xúc hạnh phúc “vui đến nỗi không ngủ được” qua mạng xã hội.

Ngày 13/11, Kyuhyun đã tổ chức một chương trình nhỏ để giới thiệu mini album, với sự tham gia của 200 fan. Ngoài ra, Leeteuk và Ryeowook (Super Junior) và Changmin (TVXQ) cũng đến để cổ vũ anh.

Nếu không tính nhóm nhỏ Super Junior-M, Kyuhuyn là người đầu tiên của nhóm nhạc đông dân có album đánh lẻ. Anh tâm sự: “Tôi cảm thấy chút áp lực, nhưng giờ thì không còn nữa. Các thành viên khác cũng động viên tôi. Tôi nghĩ, nếu mình làm tốt, công ty sẽ nghĩ: ‘Ồ, Super Junior cũng có thể hát solo’, và họ sẽ hỗ trợ chúng tôi phát triển mảng đó nhiều hơn”.

Changmin, Ryeowook và Leeteuk xuất hiện tại buổi ra mắt album.
Changmin, Ryeowook và Leeteuk xuất hiện tại buổi ra mắt album.

Anh cho biết album được chuẩn bị suốt 2 năm qua. Anh cũng không tiết lộ về dự án với các thành viên vì "sợ họ ghen tức". Anh đùa: “Tôi nghĩ anh Yesung sẽ ghen tị. Nhưng khi album ra mắt, anh ấy là người đầu tiên gọi điện và chúc mừng tôi. Các thành viên khác cũng nói rằng họ yêu mến và mừng cho tôi. Anh Heechul đang ở Nhật Bản nhưng vẫn nghe nhạc của tôi. Anh Eunhyuk và Donghae thì nghe từ tận London”. Kyuhyun sẽ biểu diễn bài At Gwanghwamun trên Music Bank vào ngày 14/11.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.