Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Kylie Jenner thoát y, dát vàng lên cơ thể trong MV của bạn trai

Nữ tỷ phú tương lai có màn xuất hiện đặc biệt trong MV "Stop Trying To Be God" của Travis Scott khi cô làm mẫu cho tác phẩm body painting bằng vàng và vào vai nữ thần.

MV 'Stop Trying To Be God' - Travis Scott MV của rapper Travis Scott đầy ắp các hình tượng tôn giáo và có sự tham gia của cô bạn gái Kylie Jenner.

Chỉ 3 ngày sau khi ra mắt album mới Astroworld được đánh giá cao, Travis Scott ra mắt tiếp MV Stop Trying to Be God với sự xuất hiện của một dàn ngôi sao.

Trong đó, Kylie Jenner là nhân vật gây chú ý nhất vì cô vừa là bạn gái, vừa là mẹ của con Scott. Hot girl 20 tuổi xuất hiện 2 lần trong MV nhưng đều đắt giá. Cả hai lần, cô đều được hóa trang vàng, bao phủ cả mặt và mái tóc búi cao.

Kylie Jenner thoat y, dat vang len co the trong MV cua ban trai hinh anh 1

Kylie Jenner và đoạn đầu xuất hiện trong MV Stop Trying To Be God. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong đoạn thứ nhất, cô dường như khỏa thân và được vẽ body painting bằng vàng lên người, ôm lấy xác Scott sau khi bị đốt cháy. Đoạn thứ hai, cô diện bộ váy dát vàng và kim tuyến, ôm một con cừu đang ngân nga câu hát "Stop trying to be God".

Sau đó, máy quay cận cảnh vào chú cừu và phần tay của bộ váy dát vàng rất đẹp của Jenner. Hình ảnh của cô trong MV này đều được làm hiệu ứng tỏa sáng nên trông lung linh và cao quý.

Kylie Jenner thoat y, dat vang len co the trong MV cua ban trai hinh anh 2

Tạo hình đẹp của Jenner trong vai một nữ thần. Ảnh: Chụp màn hình.

Được coi là nàng thơ của MV, Jenner cũng đăng tải lên Instagram ảnh cô mặc chiếc áo có chữ Astroworld để ủng hộ việc ra mắt MV. "Astroworld vừa ra mắt và đây là chuyến đi điên cuồng nhất của cuộc đời tôi", cô viết.

Ngay lập tức, sự xuất hiện của Jenner trong tác phẩm âm nhạc của bạn trai khiến người xem chú ý. Việc làm này cũng được so sánh với Kim Kardashian khi chị gái của Jenner từng đóng MV cho bạn trai và là chồng hiện tại, Kanye West.

Với album Astroworld và các sản phẩm âm nhạc sắp tới, Travis Scott kỳ vọng nâng tầm bản thân trong giới nhạc rap. Anh cũng được đánh giá là một trong những tài năng lớn của nhạc rap hiện nay, chỉ cần sự bứt phá thực sự qua một album và những hit lớn.

Kylie Jenner thoat y, dat vang len co the trong MV cua ban trai hinh anh 3

MV của Travis Scott có nhiều so sánh, ví von tôn giáo. Ảnh: Chụp màn hình. 

Stop Trying To Be God còn có sự tham gia của nam ca sĩ James Blake. Một số nghệ sĩ khác không có mặt trên hình nhưng khán giả cũng có thể nhận ra Kid Cudi và huyền thoại Stevie Wonder trong vai trò hát đệm hoặc chơi harmonica cho Scott.

Trong album, Scott cũng nhắc đến bạn gái và con gái Stormi trong hai ca khúc Sicko Mode và Skeletons. Đặc biệt, Skeletons nhắc về kỷ niệm của anh và Jenner ở đại nhạc hội Coachella khi mới yêu nhau, trong đó Scott khẳng định cả hai đã ân ái ở Coachella.

Sau lần gặp gỡ đó, họ chính thức hẹn hò. Họ đón con gái Stormi chào đời vào tháng 2 năm nay.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.